posttoday

"เสี่ยชาติ"มอบตัว ปัดซื้อกามด.ญ.14 ปี

22 เมษายน 2560

‘เสี่ยชาติ’ มอบตัว ตำรวจ ปฏิเสธซื้อกามเด็กหญิงวัย 14 ปี ขอให้การชั้นศาลเท่านั้น

‘เสี่ยชาติ’ มอบตัว ตำรวจ ปฏิเสธซื้อกามเด็กหญิงวัย 14 ปี ขอให้การชั้นศาลเท่านั้น

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ความคืบหน้าคดีใหญ่กรณีเด็กหญิง อายุ 14 ปี ถูกกระทำชำเราและรุมโทรมในร้านเกมที่ตลาดด่านช้าง จ.พรรณบุรี และถูกนำไปขายบริการให้กับชายสูงวัยที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ด่านช้าง ผู้ต้องหารายล่าสุดที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีอนุมัติหมายจับเมื่อวานนี้(21เม.ย.)  คือ นายอนุชาติ หงส์ทอง อายุ 52 ปี หรือเสี่ยชาติ ชาวตำบลหนองราชวัตร อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี

ล่าสุด เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 21 เม.ย.  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ด่านช้าง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปคม. สุพรรณบุรี ได้นำตัวนายอนุชาติ มาที่ กองกำกับการสืบสวน ภจว.สุพรรณบุรี  โดยมี พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และ พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศ รอง ผบก.ปคม. ชุดสืบสวน กก.5 บก.ปคม. และพนักงานสอบสวน บก.ภจว.สุพรรณบุรี ได้ร่วมสอบปากคำนายอนุชาตินานกว่า 2 ชม. โดยเบื้องต้นนายอนุชาติ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันจะขอให้การในชั้นศาลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศ รอง ผบก.ปคม. ชุดสืบสวน กก.5 กล่าวว่า นายอนุชาติ ได้ทำการติดต่อขอมอบตัว เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และพยายามที่จะไม่ให้รายละเอียดข้อเท็จจริง ปฏิเสธทุกเรื่อง โดยยืนยันขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น ทั้งนี้ยังได้ขอนำทนายมาเป็นที่ปรึกษาด้วยเรื่องข้อกฏหมาย ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า หลักฐานและพยานที่มี มั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดกับนายอนุชาติได้อย่างแน่นอน เนื่องจากมีการยืนยันจากตัวผู้เสียหาย ประกอบกับหลักฐานที่เรามี คาดว่า จะสามารถส่งสำนวนคดีนี้ได้อีกไม่นาน โดยคืนนี้จะทำการฝากขังที่ห้องขัง สภ.เมืองสุพรรณบุรี และในวันที่ 22 เม.ย.จะนำตัวไปที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนในเรื่องแนวทางการสืบสวนขยายผลต่อ หากพบมูลความผิดไปเกี่ยวข้องหรือบ่งชี้พาดพิงมีผู้ต้องหาอื่นที่ยังไม่ถูกดำเนินคดี ก็จะดำเนินคดีต่อไป