posttoday

โวยเก๋งฟอร์จูนเนอร์ชนยายปั่นจักรยานล้มแต่ไม่รับผิดชอบ

18 เมษายน 2560

ญาติโพสต์คลิปเก๋งฟอร์จูนเนอร์ชนยายปั่นจักรยาน คลอง 3 ลำลูกกา แต่ไม่แสดงความรับผิดชอบ

ญาติโพสต์คลิปเก๋งฟอร์จูนเนอร์ชนยายปั่นจักรยาน คลอง 3 ลำลูกกา แต่ไม่แสดงความรับผิดชอบ

อุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ หากเกิดขึ้นแล้วก็ต้องเจรจาค่าเสียหาย ใครถูกใครผิดก็ว่าไปกันไปตามข้อเท็จจริง ไม่ใช่ชิ่งหนีไม่รับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ January Tens ได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่รถยนต์ยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์สีดำคันหนึ่งขับเฉี่ยวชนหญิงชราที่ขี่จักรยานจนล้มคว่ำ บริเวณ ถ.ลำลูกกา คลอง 3 โดยระบุว่า รถคันดังกล่าวชนแล้วไม่แสดงความรับผิดชอบ อ้างว่าหญิงชราคนเป็นฝ่ายผิด เพราะขี่ย้อนศร แถมยังเบ่งด้วยว่าเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลตำรวจ สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

"เอาล่ะ หมดความอดทน ไม่ไหวแล้วมาทำแบบนี้ คนที่ขี่จักรยานในคลิปคือยายแจนเอง (ดูวินาทีที่0.38ขึ้นไป) ช่วยกันดูหน่อยค่ะใครผิดใครถูก ฟอร์จูนเนอร์เค้าบอกเค้าไม่ผิด ถ้าอยากให้ผิดไปหาหลักฐานมา แต่ถ้ายายผิดต้องซ่อมรถให้เค้านะ เค้าพูดเหมือนประมาณว่ายายขับชน เลยอยากให้ช่วยกันดูหน่อยค่ะใครชนใคร พิกัดลำลูกกา คลอง3 ฝากแชร์ด้วยนะคะ ต้องการความยุติธรรมค่ะ"เจ้าของคลิประบุ

อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต เตรียมเรียกชายคนดังกล่าวเข้าพบภายในสัปดาห์นี้ หากไม่มาตามนัด ก็จะขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับต่อไป.