posttoday

เตือนภัย! สาวเผยประสบการณ์ถูกเด็กเร่ร่อนขู่ฆ่าริมถนน

27 มีนาคม 2560

เรื่องราวภัยสังคม หญิงสาวถูกชายคล้ายคนมีอาการทางประสาทเดินตามพร้อมกับข่มขู่เอาชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่าหาตัวเเล้ว

เรื่องราวภัยสังคม หญิงสาวถูกชายคล้ายคนมีอาการทางประสาทเดินตามพร้อมกับข่มขู่เอาชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่าหาตัวเเล้ว

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. สมาชิกเฟซบุ๊ก "Kornruja Pongumpai" หรือชื่อจริง กรรุจา พงศ์อำไพ โพสต์เรื่องราวภัยสังคมที่เธอได้เผชิญมา เมื่อถูกชายคล้ายคนมีอาการทางประสาทเดินตามพร้อมกับข่มขู่เอาชีวิต

กรรุจา เล่าว่า ขณะเดินอยู่ในซอยวัดกำเเพง ย่านพระราม 5 อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรีด้วยความเคยชิน ได้พบเจอกับเด็กชายคนหนึ่งเข้า ซึ่งตอนเเรกก็ไม่คิดอะไร กระทั่งเด็กคนนี้เร่งฝีเท้าเดินตาม พร้อมกับบอกว่า อยากกินขนม ซึ่งก็ได้ตอบปฎิเสธไป อย่างไรก็ตามเด็กคนนั้นกลับส่งเสียงตะโกนไล่หลังมาว่า "อย่าให้เจอนะ"

สาวรายนี้บอกต่อว่า เธอพยายามเดินหนีเเละหาที่ปลอดภัยร่วมกับคนอื่น เเต่ก็ยังถูกเดินตามไม่ปล่อยเเถมเด็กยังเเสดงท่าทีคุกคามอีกด้วย โดยเมื่อสอบถามคนในพื้นที่บริเวณดังกล่าวได้ความว่า มีคนพบเห็นเเละเจอเหตุการณ์ในลักษณะเเบบเดียวกับเธอจำนวนมาก

"สักพักคนแถวนั้นเริ่มเยอะขึ้น มันเลยเดินออกไปยืนมองห่างๆ คนแถวนั้นบอกว่าเมื่อกี้เดินผ่านมัน ได้ยินบ่นพึมพำว่า ถ้าเจออีกจะหวดให้หลับ จะเอาให้ตาย คือ ความปลอดภัยในชีวิตอยู่ไหน เรากลัวมาก คงไม่กลับไปนอนบ้านสักพัก" กรรุจา ระบุ

ท้ายที่สุดเธอได้เเจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่บริเวณดังกล่าวเเล้วเเต่ยังไม่พบเจอชายรายนี้

กรรุจา บอกกับโพสต์ทูเดย์ด้วยว่า หลังจากโพสต์เรื่องราวลงไปในเฟซบุ๊กปรากฎว่า มีคนมาร่วมเเลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้วยจำนวนมาก หลายคนระบุว่า พบเห็นเด็กคนนี้ในบริเวณพื้นที่ย่านพระราม 5 - พระราม 7 บางคนอ้างว่าเด็กคนดังกล่าวชื่อหนึ่ง ไม่ได้เรียนหนังสือเเละสติไม่ค่อยดี เจอหน้าใครก็จะขอเงิน โดยตัวอย่างวีรกรรมของเด็กคนนี้ ก็คือ ทุบกระจกรถคนที่ไม่ยอมให้เงิน ขอมีอะไรด้วย ขโมยของ เอาหินปาใส่บ้านคนอื่น

"เรารู้มาว่าน้องเขาสติไม่ดี ครอบครัวแตกเเยก ไม่มีพ่อแม่แต่ถึงแบบนั้นถ้าเป็นอันตรายต่อสังคมก็ไม่ควรปล่อยไว้ คงไม่ใช่มีแค่น้องคนนี้เคสเดียวหรอก แต่ปัญหาเด็กบ้านแตกมีเยอะมาก อยากให้มีหน่วยงานมาช่วยดูแลเด็กมีปัญหาแบบนี้ เพราะถ้าปล่อยไว้ ในอนาคตต้องมีคดีอื่นๆ ตามมาอีกแน่นอน อย่ารอให้เกิดเรื่องร้ายๆ เลย เด็กจะโตไปแบบเป็นคนยังไง ถ้าไม่รีบพาเขามาในที่สว่างเขาก็หลงทางอยู่แบบนั้น"  กรรุจาเเสดงความเห็น