posttoday

คุก 6 เดือน วินจยย.เลือดร้อนปาหินใส่รถตู้นักเรียน

21 มกราคม 2560

ศาลจังหวัดพระโขนง สั่ง จำคุก 6 เดือน ไม่รอลงอาญา หนุ่มวินจยย.เลือดร้อน ขว้างก้อนหินใส่รถตู้รับ-ส่งนักเรียน เหตุไม่พอใจขับรถปาดหน้า

ศาลจังหวัดพระโขนง สั่ง จำคุก 6 เดือน ไม่รอลงอาญา  หนุ่มวินจยย.เลือดร้อน ขว้างก้อนหินใส่รถตู้รับ-ส่งนักเรียน เหตุไม่พอใจขับรถปาดหน้า

วันที่ 21 ม.ค.  จากกรณีสมาชิก เฟซบุ๊ก"Yingyoung TN"ได้โพสต์ภาพรถตู้รับส่งนักเรียนคันหนึ่งที่ด้านหลังมีรอยโหว่เป็นรูขนาดใหญ่หลังถูกปาก้อนหินใส่ โดยขณะนั้นมีนักเรียนจำนวนหนึ่งอาศัยอยู่บนรถตู้คันนี้ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของคนปาหินเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์

ล่าสุด ตำรวจ สน.ประเวศ สามารถติดตามจับกุมตัว ผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายอับดุลฟารุตต์ ละเหร่า อายุ 36ปี อาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์ รับจ้าง ตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบสวน ที่ สน.ประเวศ

พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหม ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เปิดเผย ว่า จากการสอบสวน นายอับดุลฟารุตต์ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้ จักกันมาก่อน แต่เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ได้มีเรื่องกันบนท้องถนนเกี่ยวกับการขับรถปาดหน้ากัน ทำให้ ผู้ต้องหาไม่พอใจแล้วใช้ก้อนหินขว้างเข้าไปในรถตู้ ซึ่งขณะนั้น มีนักเรียนอยู่ 2คน พนักงานเปิดปิดประตูรถ2คนและคนขับรถตู้1คนซึ่งก้อนหินที่นายอับดุลฟารุตต์ ขว้างเข้าไปในรถตู้นั้น ไปถูกที่หลังของพนักงานเปิดปิดรถได้รับบาดเจ็บ

หลังจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้วพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้คุมตัว ส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหา ทำให้เสียทรัพย์และทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ แล้ว ล่าสุด ศาลจังหวัดพระโขนง ได้พิพากษาเมื่อวันที่ 21 ม.ค.60 ให้จำคุก 1 ปี รับสารภาพเหลือ 6 เดือน ไม่รอลงอาญา

ภาพ http://www.tnamcot.com/content/639513