posttoday

รวบหนุ่มทำร้ายพริตตี้เจ็บหวังขืนใจ เหยื่อแค้นตบหน้ากลางการแถลงข่าว

18 ธันวาคม 2559

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4แถลงจับกุมหนุ่มก่อเหตุทำร้ายพริตตี้สาวบาดเจ็บ อ้างเมาไม่มีเจตนาละเมิด ฝ่ายสาวแค้นตบหน้ากลางการแถลงข่าว

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4แถลงจับกุมหนุ่มก่อเหตุทำร้ายพริตตี้สาวบาดเจ็บ อ้างเมาไม่มีเจตนาละเมิด ฝ่ายสาวแค้นตบหน้ากลางการแถลงข่าว

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 แถลงจับกุม นายวิชชกร กุลพรนิภา อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาในคดีทำร้ายสาวพริตตี้ได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านพักขงผู้ต้องหาเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมาในท้องที่ สน.โชคชัย โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายวิชชกร ได้ที่บ้านพักย่าน ถ.ลาดพร้าว-วังหิน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

นายวิชชกร ให้การโดยอ้างว่าตามจีบผู้เสียหายมาประมาณ 2 เดือน และวันเกิดเหตุ ไปงานเลี้ยงและนั่งดื่มในวงเดียวกัน หลังจากนั้นอาสาไปส่งผู้เสียหาย แต่พาไปที่บ้านตัวเอง และประกอบกับมีอาการมึนเมา จึงเกิดมีปากเสียงกันและลงมือทำร้ายผู้เสียหาย แต่ไม่ได้มีเจตนาจะล่วงละเมิด

ขณะที่ ผู้เสียหายซึ่งเดินทางมาร่วมแถลงข่าวและชี้ตัวผู้ต้องหา ยืนยันว่าไม่เคยคบหากับนายวิชชกรมาก่อน และนายวิชชกรเป็นแค่เพื่อนรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยเท่านั้น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายวิชชกรฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น, กระทำอนาจารฯ และหน่วงเหนี่ยวกักขัง   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากผู้เสียหายชี้ตัวนายวิชชกรแล้ว ได้ใช้มือตบหน้าผู้ต้องหาไป 1 ครั้ง ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาห้ามปราม

ด้านชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมซึ่งได้ช่วยเหลือนำผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถจับกุมคนร้ายได้ในที่สุดระบุว่า จากประวัติของนายวิชชกร พบว่ามีพฤติการณ์ทำร้ายร่างกายผู้หญิงหลายคดี เช่น วันที่ 9 มีนาคม 2559 ทำร้ายร่างกายหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ สน.พหลโยธิน ซึ่งขณะนี้ ทางชมรมฯ ได้ประสานไปยังผู้กำกับ สน.พหลโยธิน ขอให้รับเป็นคดีอาญา ไม่ใช่แค่ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้เสียหายกับพยาน จะไปให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย กับนายวิชชกร

ขณะที่อีกคดีเหตุ เกิดเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2559 ในพื้นที่ สน.พหลโยธิน นายวิชชกร ได้ใช้มีดแทงหญิงสาวเจ้าของร้าน จำนวน 3 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บสาหัสและยังรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โดยคดีนี้นายวิชชกรได้ประกันตัวออกไปต่อสู้คดี

ภาพจาก www.fm91bkk.com