posttoday

ตร.จ่อเรียก "น้ำส้ม โซมี่" เข้าแจ้งผลตรวจสารเสพติดคดีรถชน

28 พฤศจิกายน 2559

ตำรวจเตรียมเรียก "น้ำส้ม โซมี่" เข้าแจ้งผลตรวจสารเสพติดในคดีขับรถชนบนถนนรัชดาฯภายในวันที่ 29 พ.ย.นี้

ตำรวจเตรียมเรียก "น้ำส้ม โซมี่" เข้าแจ้งผลตรวจสารเสพติดในคดีขับรถชนบนถนนรัชดาฯภายในวันที่ 29 พ.ย.นี้

จากกรณี น.ส.กรฤตฎ ทับทิมผล หรือ น้ำส้ม โซมี่ พริตตี้สาวที่ขับรถชนท้ายรถเก๋ง และรถแท็กซี่จนพังเสียหายรวม 9 คัน บนถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าแยกพระราม 9 ช่วงจุดกลับรถหน้าห้างเอสพลานาด แขวง-เขตดินแดง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ งน.ส.กรฤตฎ ให้การกับตำรวจวกไปวนมา ก่อนที่ญาติจะระบุว่าน.ส.กรฤตฎ มีภาวะเครียดจากปัญหาส่วนตัว าจากนั้นได้รับตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลราชบุรีนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พ.ย. พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช รองผบก.อก.บช.น.และ รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนได้รับผลตรวจสารเสพติดในร่างกายของน.ส.กรฤตฎ จากโรงพยาบาลแล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสรุปสำนวนเพื่อส่งอัยการ พิจารณามีความเห็น จึงไม่สามารถเปิดเผยผลดังกล่าวได้ เนื่องจากจะกระทบต่อรูปคดี อย่างไรก็ตามจะต้องเชิญตัวน.ส.กรฤตฎ มาแจ้งผลการตรวจสอบก่อนจะสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนต่อไป

"ภายในวันที่ 29 พ.ย.นี้ พนักงานสอบสวนจะเชิญตัว น.ส.กรฤตฎมาสอบปากคำโดยแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก คือ พรบ.จราจร ที่ น.ส.กรฤตฎ ขับรถชนมีผู้เสียหายซึ่งได้เชิญผู้เสียหายต่างๆมาเจรจาค่าเสียหายด้วย ส่วนที่ 2 หากมีสารเสพติด ซึ่งอยู่ในรายงานผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลประเด็นนี้ทางพนักงานสอบสวนไม่สามารถเปิดเผยผลการตรวจได้ จะชัดเจนอย่างไรนั้นผู้สื่อข่าวต้องมารายงานข่าวตอนน.ส.กรฤตฎมาพบพนักงานสอบสวน"พ.ต.อ.อาคม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sitthanat Pongoen