posttoday

"เหรียญทอง"พร้อมสู้คดีหากDSIแจ้งความ ชี้ไม่ต้องระดมคนปกป้อง

05 กันยายน 2559

หมอเหรีญทองเผยพร้อมต่อสู้คดีหากถูกดีเอสไอแจ้งความ ย้ำโพสต์ข้อความมีเจตนาดี แนะไม่ต้องระดมคนไปปกป้องเหมือนพวกหนีคดี

หมอเหรีญทองเผยพร้อมต่อสู้คดีหากถูกดีเอสไอแจ้งความ ย้ำโพสต์ข้อความมีเจตนาดี แนะไม่ต้องระดมคนไปปกป้องเหมือนพวกหนีคดี

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ได้โปรดแชร์ให้ทราบทั่วกันว่าหากการโพสต์ข้อความของผมทำให้ DSI หรือเจ้าหน้าที่ DSI คนใดหรือเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเสียหายแล้วก็ย่อมเป็นสิทธิของผู้เสียหายในการเป็นโจทก์แจ้งความดำเนินคดีกับผม ส่วนผมก็ต้องเป็นจำเลยต่อสู้ให้การในชั้นศาลซึ่งเป็นเรืองปกติ ไม่ใช่เรื่องแปลกและไม่ทำให้ผมเสียกำลังใจแต่อย่างใด หากศาลพิพากษาว่าผมผิด ผมก็ต้องรับโทษจำคุกหรือชำระค่าเสียหาย คนอย่างผมไม่หนีโทษ ไม่หนีคุกหรอกครับ ผมถูกฝึกมาในระบอบเกียรติศักดิ์ (HONOUR SYSTEM)ตั้งแต่เป็นนักเรียนทหารแล้ว...

ชีวิตของผมประสบความสำเร็จอย่างครบถ้วนน่าจะทุกด้านแล้ว หากต้องรับโทษก็ไม่เห็นว่าจะต้องเป็นเรื่องชอกช้ำระกำใจอะไร ท่านทั้งหลายก็ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ต้องให้กำลังใจ ไม่ต้องระดมพลปกป้องอะไรผมกันหรอกนะครับ ดีเสียด้วยผมจะได้เป็นตัวอย่างที่ดี ไม่เหมือนกับไอ้พวกหนีคดีแล้วเอามวลชนเป็นเกราะคุ้มกันอย่างกับธัมมชโยก็แล้วกัน...แต่ผมเชื่อมั่นว่าโพสต์ข้อความของผมนั้นมีเจตนาดีต่อ DSI และกระทรวงยุติธรรมจะทำให้กระบวนการยุติธรรมขั้นตอนสุดท้ายที่พิจารณาโดยศาลยุติธรรมภายใต้พระปรมาภิไธยจะให้ความเป็นธรรมแก่ผมเองครับ

หากผมต้องโดน DSI แจ้งความดำเนินคดีอาญา ผมขอความกรุณาอย่าระดมพลไปให้กำลังใจผมนะครับ มันไม่เกิดผลดีต่อผู้บริหารราชการแผ่นดิน ผมต่อสู้ในรูปแบบข้ามาคนเดียวครับ หากผมผิดจริง ผมก็ต้องรับผิดครับ ผมถูกฝึกมาในระบบเกียรติศักดิ์(HONOUR SYSTEM) ผมเป็นถึงอดีตหัวหน้านักเรียนแพทย์ทหารแล้ว ผมจะไปกลัวที่จะรับผิดไม่ว่าจะอาญาหรือแพ่งไปทำไมกันล่ะครับ มันเป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรมที่ผมต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ครับ ถึงแม้ผมจะบริสุทธิ์ใจต่อ DSI ก็ตาม

ที่ผ่านมาผมได้รับเกียรติจากมวลมหาประชาชน ได้เกียรติในการปกป้องราชบัลลังก์อันเป็นเกียรติที่สูงสุดในชีวิตของผมแล้ว

อย่างไรก็ตามในระหว่างที่คดียังไม่ถึงที่สุด ผมจะใช้เวลาจัดการพวกหมิ่นพระบรมเดชานุภาพของผมต่อไปเรื่อยๆครับ...หากต้องติดคุก รับรองว่าคนอย่างผมไม่หนีคุกด้วย

ผมไม่ได้โพสต์ดราม่านะครับ และไม่ได้โพสต์เอามันส์ด้วย แล้วก็ไม่ขอร้องขอความเห็นใจ ขอความช่วยเหลือจากใครๆทั้งนั้นครับ