posttoday

ใจสลาย!"วีเจจ๋า"ร่ำไห้รับศพน้องสาว-วงจรปิดชัดตั้งใจโดด

26 สิงหาคม 2559

“วีเจจ๋า” ร่ำไห้ รับศพน้องสาวโดดลานจอดรถห้างดังรัชโยธิน รับยังทำใจไม่ได้ ด้าน ผบก.น.2 ยันภาพกล้องวงจรปิดชัด ตั้งใจโดดจากความเครียดส่วนตัว

“วีเจจ๋า” ร่ำไห้ รับศพน้องสาวโดดลานจอดรถห้างดังรัชโยธิน รับยังทำใจไม่ได้ ด้าน ผบก.น.2 ยันภาพกล้องวงจรปิดชัด ตั้งใจโดดจากความเครียดส่วนตัว

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. เวล่10.15 น. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.ต.วรนิต ทองมี อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมภรรยา  น.ส.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือวีเจจ๋า บุตรสาว พร้อมครอบครัว เดินทางมารับศพ น.ส.กอปรบุญ ทองมี หรือจูน อายุ 32 ปี อดีตแอร์โฮสเตส บุตรสาวคนเล็ก  ที่เสียชีวิตจากการกระโดดลานจอดรถชั้น 10 บริเวณห้างเมเจอร์รัชโยธิน เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 

ทั้งนี้บรรยากาศการรับศพของครอบครัวทองมี เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยวีเจจ๋าได้เดินกอดรูปภาพน้องสาวและร่ำไห้ตลอดเวลา   พร้อมขอความร่วมมือ สื่อมวลชนไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดการเสียชีวิต ของน.ส.กอรปกาญ แต่อย่างใด กล่าวเพียงสั้นๆว่า ยังไม่สามารถทำใจได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน

ขณะที่ แพทย์ผู้ผ่าพิสูจน์ ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิต มาจากกระโหลกศรีษะและญานกระโหลกแตก สมองฉีกขาดฟกช้ำ จึงทำให้เสียชีวิต

ต่อมาเวลา 13.15 น. ญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่ออัญเชิญดวงวิญญาณ พร้อมได้จุดธูปพร้อมวางพวงมาลัยจำนวน 3 พวง บริเวณจุดที่ร่วงลงมาเป็นรั้วตาข่ายเหล็ก 2.20 เมตร ยาว 2 เมตร ลึก 1.30 เมตร มุงหลังคาด้วยไม้อัด 1 แผ่น ดัดแปลงเป็นโรงเก็บถังแก๊ส จำนวน 6 ถัง ต่อท่อส่งแก๊สไปจุดอื่นๆ สภาพคานเบี้ยวยุบลงมาประมาณ 10 ซ.ม. จากนั้นได้โปรยเหรียญที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่ง และโรยทีละเหรียญตามทางจนกว่าจะถึงวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป

ที่สน.พหลโยธิน พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 กล่าวว่า ขณะนี้จากการรวบรวมพยานหลักฐาน และพยานบุคคล รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุระบุได้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการตัดสินใจกระโดดของตัวผู้เสียชีวิตด้วยตนเอง ซึ่งทางญาติเองก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต โดยระบุว่าเป็นความเครียดเรื่องส่วนตัว ซึ่งทางตำรวจไม่อยากให้ข้อมูลมากนัก เพราะครอบครัวอยู่ระหว่างเศร้าโศกเสียใจ อย่างไรก็ตามในที่เกิดเหตุพบทรัพย์สินส่วนตัว และพบข้อความที่น.ส.กอปรบุญ ได้ส่งผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ไปให้ครอบครัวในทำนองสั่งลาและขอโทษ โดยรายละเอียดมากกว่านี้ตนไม่ขอเปิดเผย

พล.ต.ต.เจริญ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานหลักฐานที่ได้ในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเชิญครอบครัว และผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อประกอบสำนวน สรุปคดีตามขั้นตอนต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อความในไลน์ที่น.ส.กอปรบุญส่งให้ครอบครัวนั้น มีเนื้อหาทำนองว่า บอกรักพ่อแม่ พร้อมทั้งบอกว่าตนเองดีใจและภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกพ่อและแม่ พร้อมทั้งขอโทษในสิ่งที่เคยทำผิดพลาด และสิ่งที่ตัดสินใจทำลงไป

ภาพ newsplus