posttoday

คลิประทึก..แก๊งค้ายาร่วงจากรถ หลังพยายามโยนของกลางทิ้ง

26 กรกฎาคม 2559

คลิประทึก การไล่ล่าแก๊งค้ายาบ้าที่ จ.พิษณุโลก คนร้ายพยายามจะโยนยาบ้าลงแม่น้ำ แต่เสียหลักร่วงลงมาจากรถ

คลิประทึก การไล่ล่าแก๊งค้ายาบ้าที่ จ.พิษณุโลก คนร้ายพยายามจะโยนยาบ้าลงแม่น้ำ แต่เสียหลักร่วงลงมาจากรถ

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยภาพเหตุการณ์ระทึก การไล่ล่าจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ที่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก นำกำลังติดตามรถกระบะต้องสงสัย หลังจากหลบหนีด่านตำรวจ จุดตรวจท่างาม ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำ จากภาพกล้องหน้ารถของเจ้าหน้าที่ เผยให้เห็นว่า ผู้ต้องหาได้เปิดประตูรถ เเละพยายามโยนกระเป๋าของกลางทิ้งลงแม่น้ำ เเต่เกิดเสียหลักร่วงมากระเเทกพื้นถนนอย่างรุนเเรง

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาที่พลัดตกลง ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือยังขับรถหลบหนีเข้าไปยังจุดพักรถของ บขส.พิษณุโลก ก่อนจะถูกติดตามจับกุมตัวได้ทั้งหมด พร้อมกับยึดของกลางเอาไว้ได้

พล.ต.ต.อดิศักดิ์ น้อยประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เข้าตรวจสอบของกลางที่ใส่ไว้ในกระเป๋าสีดำ พบว่าเป็นยาบ้าชนิดใหม่ มีรูปคล้ายผลแอปเปิ้ล จำนวน 150,000 เม็ด และยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ขณะที่ผู้ต้องหา 4 คน ประกอบด้วย นางสาวโสรยา, นายศุภกิจ, นายสงกรานต์ และ นายนุกูล

เบื้องต้น นายศุภกิจ ให้การรับสารภาพว่า กำลังจะนำยาเสพติดไปส่งอำเภอเขาทราย จ.พิจิตร แต่ระหว่างทางเกิดอยากรู้ว่าภายในกระเป๋ามียาบ้าและไอซ์จริงหรือไม่ จึงได้ทำการแกะดู แต่เมื่อแกะดู เป็นจังหวะเดียวกับที่รถกำลังวิ่งผ่านจุดตรวจ จึงเกิดอาการกลัวและตกใจ จึงตัดสินใจขับรถหลบหนีด่าน

ที่มาคลิป Clip4DX