posttoday

ผงะ!พบศพสาววัยรุ่นถูกฆ่าเปลือยปาดคอทิ้งริมถนน

08 กรกฎาคม 2559

ชาวบ้านผงะ! พบศพหญิงสาววัยรุ่น ถูกฆ่าเปลือย ปาดคอทิ้ง ริมถนน ซอยสะแกงาม 26 บางขุนเทียน ตำรวจคาดสาเหตุเบื้องต้นปมชู้สาว

ชาวบ้านผงะ! พบศพหญิงสาววัยรุ่น  ถูกฆ่าเปลือย ปาดคอทิ้ง ริมถนน ซอยสะแกงาม 26 บางขุนเทียน ตำรวจคาดสาเหตุเบื้องต้นปมชู้สาว

เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 8กค.ตำรวจ สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณท้ายซอยสะแกงาม 26 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.จึงรุดที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุซอยแสมดำ 26 บริเวณข้างกั้นด้วยรั้วลวดหนาม พื้นที่ประมาณ 30 ไร่ พบศพ หญิงสาวนิรนามชาวเอเชีย อายุประมาณ 18-23 ปี ผิวขาว ผมยาวประบ่าย้อมสีแดง สูงประมาณ 160 เซนติเมตร นอนหงายจมกองเลือด ในสภาพมีบาดแผลถูกของมีคมปากเข้าที่ลำคอจนหลอดลมขาด 1 แห่ง หน้าท้องด้านซ้ายถูกแทง 2 แผล สวมเสื้อชั้นในสีแดง ท่อนล่างเปลือยเปล่า ถุงเท้าสีชมพู ห่างไปประมาณ 3 เมตร พบเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน กางเกงในสีชมพู รองเท้าผ้าใบสีชมพู ของผู้ตายตกอยู่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นางจิตรทิพย์ พรหมสุรินทร์ อายุ 55 ปี รองประธานชุมชนวัดสะแกงาม พบศพเป็นคนแรก ให้การว่า เมื่อเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา ตนขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักซอยสะแกงาม 28 จะมุ่งหน้าไปซื้อกับข้าวที่ตลาดบางกระดี่ เพื่อเตรียมไปขายอาหารตามสั่งในโรงงานเอสเค ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน จู่ๆ นึกขึ้นได้ว่าลืมกุญแจเปิดเข้าโรงงานเอาไว้ที่บ้าน จึงขี่ รถ จยย.ย้อนกลับไปเอาโดยลัดเข้าทางท้ายซอยสะแกงาม 26 พบศพผู้ตายนอนอยู่ในสภาพจมกองเลือด จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ทั้งนี้ตำรวจยังชี้ชัดไม่ได้ว่าผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่ต้องรอผลตรวจจากทางแพทย์และกองพิสูจน์หลักฐานยืนยันเสียก่อน ในเบื้องต้นเชื่อว่าปมสังหารต้องเป็นเรื่องชู้สาว

ภาพ @TNAMCOT