posttoday

รวบแล้ว!ชายอ้างตัวเป็นสารวัตรโจ้ถือปืนขู่คู่กรณี

19 มิถุนายน 2559

ชายอ้างตัวเป็นสารวัตรโจ้ถือปืนขู่คู่กรณีจนมุม เจอตำรวจตามรวบตัวได้ที่โคราช สารภาพหวังให้คู่กรณีเกรงกลัว

ชายอ้างตัวเป็นสารวัตรโจ้ถือปืนขู่คู่กรณีจนมุม เจอตำรวจตามรวบตัวได้ที่โคราช สารภาพหวังให้คู่กรณีเกรงกลัว

หลังจากมีสมาชิกเฟซบุ๊กโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพชายอ้างตัวว่าชื่อ "สารวัตรโจ้" ถือปืนลงจากรถมาข่มขู่คู่กรณีบนถนนพระราม 3 เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่าชายรายนี้ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งพบว่ามีประวัติก่อเหตุชิงทรัพย์ จึงมีการขออนุมัติศาลออกหมายจับเพื่อติดตามตัว โดยผู้ต้องหาได้หลบหนีพร้อมนำรถยนต์เก๋งแจ๊สที่ใช้ในวันก่อเหตุไปจอดทิ้งไว้ที่ ริมทาง ถนน347 ปทุมธานี-บางปะหัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. พ.ต.อ.จุมพลพัทร์  ปัญญาพลตระกูล  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจักราช , พ.ต.ท.เสรี  คงยืนยง  รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน , ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจักราช ร่วมกับชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค3 เข้าจับกุมตัว นายอุดมทรัพย์ ล้อมแก้ว อายุ 40 ปี ชายที่อ้างตัวเป็นสารวัตรโจ้ ตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาปืนไปในหมู่บ้านหรือที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร, ข่มขืนใจผู้อื่นให้มีการกระทำการใด  ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด  โดยทำให้ตกใจกลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพโดยมีอาวุธ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ที่บ้านญาติของนายอุดมทรัพย์บ้านหนองคล้า ตำบลจักราช อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา พร้อมตรวจยึดของกลางประกอบด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก , เครื่องกระสุน อีก 5 นัด , กุญแจรถยนต์ จำนวน 3 พวง , กระเป๋าสะพายข้าง 1 ใบ และโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนายอุดุมทรัพย์ฯ ได้มีการควบคุมตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค3 เบื้องต้นนายอุดมทรัพย์ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุตามภาพในคลิปจริง ส่วนที่มีการอ้างว่าเป็นสารวัตรโจ้นั้น เพื่อต้องการให้คู่กรณีเกรงกลัว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค3 ได้สอบปากคำเบื้องต้นและส่งตัวนายอุดมทรัพย์ให้พนักงานสอบสวนสน.บางโพงพาง กรุงเทพมหานครฯ ท้องที่เกิดเหตุเพื่อทำการขยายผลต่อไป