posttoday

สุดกร่าง!หนุ่มโชว์ปืนใส่รถคู่กรณีเบ่งลั่น"กูสารวัตรโจ้!"

16 มิถุนายน 2559

วิจารณ์แซ่ด!คลิปหนุ่มสุดกร่างปาดหน้าคู่กรณี ควักปืนโชว์ แถมเบ่งใส่"กูสารวัตรโจ้!"

วิจารณ์แซ่ด!คลิปหนุ่มสุดกร่างปาดหน้าคู่กรณี ควักปืนโชว์ แถมเบ่งใส่"กูสารวัตรโจ้"

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. เครือข่ายสังคมออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวีดีโอพฤติกรรมสุดเถื่อนบนท้องถนน

โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ เปิ้ล ยอแซฟ ได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาว 0.37 นาที พร้อมระบุข้อความว่า "อ้างตัวเป็นสารวัตร พกปืน ใครช่วยประจาน ลงเฟสให้ด้วยครับ เพื่อนผมโดนมาเอง" เป็นเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถยนต์ขณะที่รถสีขาวคันหนึ่งเบียดเข้ามาปาดหน้า จากนั้นคนขับซึ่งเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งสวมหมวกแก๊ป ใส่กางเกงขาสั้น เดินลงมาด้วยท่าทางไม่พอใจ ในมือถือวัตถุสีดำคล้ายอาวุธปืน พร้อมตะโกนด่าคนขับรถยนต์เจ้าของคลิปว่า "มึงเปรี้ยวมากเหรอ มึงรู้ป่ะกูใคร กูสารวัตรโจ้นะ เดี๋ยวกระแทกหน้าแม่งเลย มึงแรงมากเหรอ อย่าๆ อย่าเปรี้ยวๆๆ"

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก่อให้เกิดกระแสตำหนิอย่างรุนแรงต่อพฤติกรรมของชายหนุ่มคนดังกล่าวว่า บ้านเมืองนี้ชักอยู่ยากขึ้นไปทุกที กระทับกระทั่งกันบนท้องถนนก็มีสิทธิ์ตายได้ทุกเมื่อ ขณะเดียวกันต่างเรียกร้องให้ตรวจสอบว่าชายคนนี้เป็นตำรวจจริงหรือไม่

ด้านพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาการผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าไม่ใช่ตำรวจ ขณะนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนสน.บางโพงพางเร่งทำการตรวจสอบแล้ว พบด้วยว่าเคยมีประวัติตามหมายจับค้างเก่าก่อเหตุคดีชิงทรัพย์ในพื้นที่ปริมณฑล ส่วนความผิดนั้น จากการตรวจสอบคลิปพบว่าจะต้องมีความผิดฐานอ้างตัวเป็นเจ้าพนักงาน ความผิดฐานพกพาอาวุธ และความผิดฐานข่มขู่ ทั้งนี้ ได้สั่งการเร่งด่วนเพื่อติดตามตัวให้ได้ภายวันนี้เพื่อนำตัวมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนต่อไป

ชมคลิป https://www.facebook.com/ple333/videos/vb.100003235073550/973126809471812/?type=3&theater