posttoday

หน่วยคอมมานโดบุกค้นบ้านในชุมชนเสือใหญ่ขยายผลคดีลักทรัพย์

06 มิถุนายน 2559

ชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโดกองปราบปราม เข้าตรวจค้นบ้านในชุมชนเสือใหญ่ เพื่อขยายผลคดีคนร้ายตระเวนลักทรัพย์ย่านโชคชัย 4-ลาดพร้าว

ชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโดกองปราบปราม เข้าตรวจค้นบ้านในชุมชนเสือใหญ่ เพื่อขยายผลคดีคนร้ายตระเวนลักทรัพย์ย่านโชคชัย 4-ลาดพร้าว

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. เวลา 06.00น. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป. พ.ต.ท.ปิยรัช สุภารัตน์  รองผกก.ปพ.บก.ป. มอบหมายสั่งการให้ พ.ต.ท.วชิรา ยาวไทยสงค์ รองผกก.ปพ.บก.ป.  พ.ต.ท.ไผท คูสันเทียะ สว.กก.ปพ.บป. นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโดกองบังคับการปราบปราม  กว่า 40 นาย  สุนัขตำรวจจากกองกำกับการสุนัขม้าและตำรวจ นำหมายค้นศาลอาญา รัชดาภิเษก เลขที่ 158-160 ลงวันที่ 5 มิ.ย. ตรวจค้น บ้านพัก ใน ซ.เสือใหญ่อุทิศ  (ซ.รัชดาภิเษก 36  แยก9  )แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร และบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนซอยเสือใหญ่อุทิศ รัชดาภิเษก 36  แยก9  แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร        

โดยจุดแรกเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 35/92 ซ.เสือใหญ่อุทิศ แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร  ซึ่งเปิดเป็นร้านของของชำ โดยมีนางนะ ไม่ทราบชื่อสกุล อายุ 50 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พบเพียงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีชมพูดำ หมายเลขทะเบียน1กท5321 กทม. จอดอยู่ข้างบ้านดังกล่าว ทั้งนี้จากแนวทางการสืบสวนพบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นพาหนะที่คนร้ายได้นำไปใช้ก่อเหตุ โดยเปิดให้เช่าวันละ 500 บาท   จุดที่สองและจุดที่สามเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นบ้านไม้สองชั้นไม่มีเลขที่  จากการตรวจค้นพบน.ส.นวรัตน์ หรือกุ้ง พาพล อายุ28 ปี  นายอุ้ย อายุประมาณ 30 ปี สัญชาติลาว น.ส.สิริพร หรืออ้อ พาผล อายุ 37  ปี และ เยาวชนอายุ 15 ปี  พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 1 เม็ดและอุปกรณ์การเสพ นอกจากนี้ในระหว่างที่ทำการเข้าตรวจค้นนั้นได้มีผู้ต้องสงสัยกระโดดชั้น 2 หลบหนี ได้ 1 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม 

อย่างไรก็ตามการตรวจค้นครั้งนี้สืบเนืองจาก เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ตำรวจคอมมานโดกองปราบปรามได้จับกุมนายกิตติศักดิ์  หรือหลอด พันธะ อายุ 33 ปี นายสุเทพ หรือโจ หาญใจไทย อายุ 43 ปี และนายแจ๊ค ไม่ทราบชื่อสกุล   ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันลักทรัพย์ หลังก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ในย่านโชคชัย 4 ลาดพร้าว และละแวกใกล้เคียง โดยใช้รถซาเล้ง และมอเตอร์ไซต์เป็นยานพานะ  เมื่อได้ทรัพย์สินแล้วจะขนย้ายโดยใช้รถซาเล้งที่เตรียมมาเพื่อเป็นการตบตาไม่ให้เกิดความสงสัย และจะนำทรัพย์สินที่ลักทรัพย์มาได้ไปขายตามร้านรับซื้อของเก่าภายในซ.เสือใหญ่  ก่อนนำเงินที่ได้จากการขายทรัพย์สินที่ขโมยมาไปซื้อยาเสพติดภายในชุมชนดังกล่าว

อย่างไรก็ดีในช่วงบ่ายของวันนี้ มีการแถลงข่าวอีกครั้งที่กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษกองบังคับการปราบปราม

หน่วยคอมมานโดบุกค้นบ้านในชุมชนเสือใหญ่ขยายผลคดีลักทรัพย์

 

หน่วยคอมมานโดบุกค้นบ้านในชุมชนเสือใหญ่ขยายผลคดีลักทรัพย์