posttoday

"วิกรม" เสนอประหารวัยรุ่นโหดฆ่าคนพิการ ชี้เป็นมะเร็งต่อสังคม

04 พฤษภาคม 2559

วิกรม กรมดิษฐ์ เสนอประหารชีวิตวัยรุ่นรุมทำร้ายฆ่าคนพิการ ชี้เป็นมะเร็งต่อสังคม แนะไทยควรใช้กฎหมายเล่มเดียวกับสิงคโปร์

วิกรม กรมดิษฐ์ เสนอประหารชีวิตวัยรุ่นรุมทำร้ายฆ่าคนพิการ ชี้เป็นมะเร็งต่อสังคม แนะไทยควรใช้กฎหมายเล่มเดียวกับสิงคโปร์

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.นายวิกรม กรมดิษฐ์ นักธุรกิจเเละนักเขียนชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์" แสดงความคิดเห็นต่อกรณีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายชายขาพิการจนเสียชีวิต 

นายวิกรม ระบุว่า  ผมรู้สึกแย่สุดๆที่เห็นข่าววัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายฆ่าคนพิการที่ไม่มีทางต่อสู้ที่ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งอะไรกันมาก่อนอย่างโหดเหี้ยมจนเสียชีวิต พฤติกรรมวัยรุ่นไทยเข้าขั้นวิกฤตแล้วที่จะสร้างปัญหาและภาระที่เสี่ยงต่อความปลอดภัยต่อคนในสังคมทุกเพศทุกวัยทุกเวลาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ประเทศไทยกลายเป็นสังคมอันตรายที่สุดแห่งหนึ่งของโลกต่อทั้งคนไทยและต่างชาติ เด็กไทยจำนวนไม่น้อยมีค่านิยมเลวๆสามารถสร้างความเสียหายต่อชีวิตคนและชื่อเสียงของประเทศได้ทุกเมื่อ เด็กเหล่านี้กำลังเป็นมะเร็งต่อสังคมที่จะขยายตัวไปเรื่อยๆและเป็นตัวอย่างให้เด็กอื่นๆให้ทำความชั่วเพิ่มได้อีก สังคมกำลังก้าวสู่วิกฤตขั้นกลียุคที่ประชาชนทุกคนต้องช่วยกันแก้ไขอย่างจริงจัง

ฉะนั้นวันนี้ผมขอเสนอให้ประหารชีวิตวัยรุ่นชั่วร้ายทั้งหมดอย่างไม่มีข้อยกเว้นอย่างไม่ต้องคำนึงถึงความสงสารใดๆในการเป็นชาวพุทธ ประเทศไทยควรใช้กฎหมายเล่มเดียวกับสิงคโปร์ที่ขณะนี้เป็นประเทศที่ปลอดภัยและน่าอยู่ที่สุดในโลก

หากท่านใดเห็นด้วยก็กด like หรือข้อความสนับสนุนโดยกรุณาไม่ใช้คำหยาบคายและรุนแรงใดๆ ผมจะขอนำข้อความนี้เสนอต่อรัฐบาลเพื่อดำเนินการที่สะท้อนความรู้สึกของประชาชนคนไทยที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่มั่นคงยั่งยืนไม่ต้องมานั่งเสี่ยงชีวิตเช่นปัจจุบัน ผมเชื่อว่าถ้าจะประหารชีวิตคนเลวๆสักหมื่นคน ประเทศไทยไม่สูญพันธุ์อย่างแน่นอน!!!

ที่มา  https://www.facebook.com/VikromKromadit/posts/980427818692005