posttoday

คลิป "แม่เกรท วรินทร" ล็อกจับโจรหนุ่มฉกทองด้วยมือเปล่า

07 เมษายน 2559

แม่เกรท วรินทร พระเอกดัง จับโจรกลางร้านทอง เหยียบขา-เอามือไพล่หลัง ก่อนส่งตัวให้ตำรวจ

คลิปแม่เกรท วรินทร พระเอกดังจับโจรแอบสับเปลี่ยนทองกลางร้าน เหยียบขา-เอามือไพล่หลัง ก่อนส่งตัวให้ตำรวจ

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.นางชื่นทิตา ปัญหกาญจน์ เจ้าของร้านทอง "หวังเงินไทย (เจ๊กุ้ง)" ตั้งอยู่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์และเป็นแม่ของ เกรท วรินทร พระเอกชื่อดัง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา มีคนร้ายเข้ามาที่ร้าน ทำทีขอซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ จึงนำออกมาให้เลือกหลายแบบ โดยขณะที่ชายคนดังกล่าวกำลังทดลองสวมอยู่นั้น ได้แกล้งทำสร้อยหล่นลงพื้น ก่อนก้มลงไปหยิบขึ้นมาและส่งคืน แต่ตนจับสังผิดได้ว่าไม่ใช่เส้นเดิม จึงพยายามพูดให้คนร้ายนำสร้อยมาคืน

แต่คนร้ายไม่ยอมรับว่าเอาไป จึงเดินออกมาจากเคาน์เตอร์ สั่งให้ถอดรองเท้า เเต่คนร้ายไม่ยอม เมื่อสบโอกาสเหมาะในจังหวะที่ชายคนดังกล่าวก้มตัวลง ตนจึงกดล็อกคอและแขนคนร้ายให้นั่งลงกับพื้นพร้อมกับใช้เท้าเหยียบขาไว้ เเละบังคับให้ถอดรองเท้า จนพบสร้อยทองในที่สุด

แม่ของพระเอกดังเผยอีกว่า เมื่อลูกชาย เกรท วรินทร ทราบเรื่อง ก็บ่นด้วยความเป็นห่วงว่า พรวดพราดออกไปจับโจรแบบนั้นได้อย่างไร หากคนร้ายมีอาวุธอาจเป็นอันตรายได้ ซึ่งเจ๊กุ้งก็ยืนยันกับลูกชายว่าลองตบดูตามตัวคนร้ายตั้งแต่แรกแล้ว มั่นใจว่าไม่มีอาวุธ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาคือ นายศักดิ์พล ริดจันทร์ วัย 24 ปี ให้การสารภาพ โดยอ้างว่าต้องการนำเงินไปเป็นค่าเลี้ยงดูลูกอ่อนวัย 4 เดือน

ชมคลิป https://www.youtube.com/watch?v=ZUZRvqQwALs