posttoday

พช.ระดมหมอนวดขั้นเทพให้บริการในงานกาชาด

31 มีนาคม 2559

กรมการพัฒนาชุมชนจัดเต็มงานกาชาด ระดมสุดยอดสปาและหมอนวดขั้นเทพจากทั่วประเทศ เอาใจคนรักสุขภาพ

กรมการพัฒนาชุมชนจัดเต็มงานกาชาด  ระดมสุดยอดสปาและหมอนวดขั้นเทพจากทั่วประเทศ เอาใจคนรักสุขภาพ
 
นายอภิชาติ โตดิลกเวชช์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน (พช.) เปิดเผยว่า การออกร้านงานกาชาดปีนี้ กรมฯได้จัดกิจกรรมเด่นที่เน้นการเผยแพร่ และประชาสัมพันธ์ภูมิปัญญาไทย โดยเฉพาะศาสตร์แห่งการนวด ศาสตร์มหัศจรรย์ หนึ่งในความภาคภูมิใจภูมิปัญญาของคนไทย  และเป็นมรดกล้ำค่าที่ควรได้รับการส่งเสริมให้มีการศึกษาและสืบทอด  กรมฯ

ทั้งนี้ กรมฯจึงได้ระดม "สุดยอดสปาไทยและการนวดขั้นเทพ" ทั้งการนวดตอกเส้น นวดย่ำขาง นวดปราณบำบัด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน สปาเกลือ สปาโคลน  จากยอดฝีมือทั่วประเทศ มาให้บริการในราคาที่เป็นกันเอง อาทิ  สมุนไพรธนวิน ออยล์สปาสูตรพิเศษ จ.ขอนแก่น พร้อมท้าพิสูจน์ทดรองนวดฟรี เช็คเส้นฟรี เห็นผลภายใน 10 นาที

นอกจากนั้นยังมี "เบญจคุณ Organic Herbs & SPA Products” จ.ลำพูน เป็นสมุนไพรออแกนิกส์ ดูแลความงามตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า พร้อมกายบำบัดวิถีพื้นบ้านล้านนา  ตอกเส้น ย่ำขาง นวดปราณบำบัด รวมถึง “ภูโคลน แหล่งโคลนสุขภาพของคนไทย” จ.แม่ฮ่องสอน  เป็นสปาโคลน น้ำแร่ธรรมชาติ และบริการพอกหน้าฟรี 15 นาที ก็สวยได้ รวมถึงภูมิปัญญาเด่นๆในแต่ละจังหวัดอีกมาก

อธิบดีกรมพัฒนาชุมชน กล่าวว่า ขอเชิประชาชนที่มาร่วมงานกาชาด แวะมาที่ซุ้มของกรมฯบริเวณสนามหน้าที่ทำการสำนักพระราชวัง (สนามเสือป่า) นอกจากจะอิ่มใจไปกับการร่วมสมทบทุนบำรุงสภากาชาดไทย แล้ว ยังจะได้ผ่อนคลาย ไปกับสุดยอดสปาและการนวดขั้นเทพ ที่คัดสรรมาให้โดยเฉพาะ