posttoday

ผงะ!พบแขนมนุษย์ลอยริมเจ้าพระยาใกล้อู่เรือวัดคฤหบดี

30 มกราคม 2559

ตำรวจสน.บวรมงคล รุดตรวจสอบ เหตุพบแขนมนุษย์ลอยริมแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้อู่เรือวัดคฤหบดี

ตำรวจสน.บวรมงคล รุดตรวจสอบ เหตุพบแขนมนุษย์ลอยริมแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้อู่เรือวัดคฤหบดี

วันที่ 30 ม.ค. เจ้าหน้าที่ร่วมตัญญูฯ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบชิ้นมนุษย์ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา มาติดริมฝั่งข้างอู่ต่อเรือ วัดคฤหบดี ซอยจรัญสนิทวงศ์ 44 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบแขนขวามนุษย์ ไม่ทราบเพศ ถูกตัดขาด ตั้งแต่บริเวณหัวไหล่ ลอยน้ำปะปนร่วมกับขยะมาติดฝั่ง

จากนั้นแพทย์จากโรงพยาบาลศิริราช จึงเข้าตรวจสอบกรณีดังกล่าวซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นแพทย์ระบุว่าเป็นชิ้นส่วนแขนข้างขวาของมนุษย์ขนาดความยาว 63 เซนติเมตรและพบบาดแผลฉีกขาดบริเวณแขนท่อนล่างก่อนถึงข้อพับยาว9 เซนติเมตรโดยขณะนี้ยังไม่สามารถระบุเพศได้ จึงส่งไปพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

ด้านนายถนอม พนักงานอู่ต่อเรือ ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะกำลังลงน้ำเพื่อจับปลาพบแขนมนุษย์ลอยน้ำมา ซึ่งครั้งแรกที่พบคิดว่าเป็นแขนของตุ๊กตา จึงเข้าไปจับ แต่กลับรู้สึกตกใจทันที่พบว่าเป็นแขนมนุษย์ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการสอบตรวจ

ขณะที่ ร.ต.ท.โสภณัฐ กลัดเกศา พนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสันนิษฐานเชื่อว่าชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นแขนของมนุษย์เพศชาย มีร่องรอยถูกของมีคมตัด ตั้งแต่หัวไหล่ ซึ่งจะต้องรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง พร้อมกันยืนยันว่าที่ผ่านมาในพื้นที่ไม่เคยได้รับแจ้งเหตุลักษณะดังกล่าว หรือ เคยเกิดเหตุรุนแรงมาก่อน รวมทั้งยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลสูญหายในพื้นที่แต่อย่างใด

ภาพ ร่วมกตัญญู