posttoday

ล่ารายชื่อจี้ถอนใบขับขี่ "ดีเจเก่ง" ตลอดชีพ

09 มกราคม 2559

ชาวเน็ตล่ารายชื่อถอนใบขับขี่"ดีเจเก่ง"ตลอดชีพ คนลงชื่อแล้วกว่า 20,000 คน

ชาวเน็ตล่ารายชื่อถอนใบขับขี่"ดีเจเก่ง"ตลอดชีพ คนลงชื่อแล้วกว่า 20,000 คน

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์รถกระบะสีดำคันหนึ่งถอยหลังชนรถเก๋งสีแดงอย่างแรง จนท้ายรถไปเกยอยู่บนกระโปรงหน้าของรถเก๋ง  โดย คนที่ขับรถกระบะสีดำคือ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ ดีเจ เก่ง คลื่น 89.5 เมกะเฮิรตซ์ วิทยุราชมงคลธัญบุรี ซึ่งล่าสุด ได้ถูกต้นสังกัดไล่ออกแล้วนั้น

ล่าสุด ได้มีผู้ตั้งแคมเปญล่ารายชื่อออนไลน์ในหัวข้อ ร้องเรียนกรมการขนส่งทางบก, กระทรวงคมนาคม และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพิกถอนใบอนุญาตขับขี่รถทุกประเภท ตลอดชีพ กรณี ดีเจเก่ง นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ  ในเว็บไซต์ www.change.org 

พร้อมแนบเเถลงการณ์ระบุว่า

กราบเรียน กระทรวงคมนาคม อธิบดีกรมการขนส่งทางบก และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ด้วย "ดีเจเก่ง นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ" ดีเจประจำสถานี FM 89.5 สถานีวิทยุกระจายเสียงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้กระทำการ ตั้งใจขับรถกระบะส่วนตัว สีดำ ถอยหลังชนรถคู่กรณีจนเสียหายยับเยิน จากนั้นได้มีการให้สัมภาษณ์โกหกบิดเบือนข้อเท็จจริงว่า รถคู่กรณีเป็นฝ่ายขับชนท้ายรถตนเอง อีกทั้ง ยังแต่งเรื่องว่าคู่กรณีหาเรื่องจะทำร้ายตนเอง แต่มีคนมาช่วยไว้ได้ทัน ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วในคลิปวิดีโอปรากฏให้เห็นเด่นชัดว่า ดีเจเก่งเป็นฝ่ายพูดจาข่มขู่จะทำร้ายคู่กรณี

ตามที่ข่าวได้เสนอไปแล้วนั้น จึงขอให้ กรมการขนส่งทางบกเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่รถ ทุกประเภท โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่ เยาวชนและคนไทยทุกคน

ขอแสดงความนับถือ
นายสมศักดิ์ ธีระสัจจพงศ์

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 9 ม.ค. มีผู้ลงชื่อแล้วกว่า 20,000 รายชื่อ