posttoday

ซิ่งกระบะเฉี่ยวจยย.ตกร่องน้ำสมุทรสาครดับ3ศพ

19 ธันวาคม 2558

หนุ่มซิ่งกระบะเฉี่ยว จยย.รถพุ่งตกร่องน้ำสมุทรสาครดับสยอง3ศพ เจ็บ 1 ราย

หนุ่มซิ่งกระบะเฉี่ยว จยย.รถพุ่งตกร่องน้ำสมุทรสาครดับสยอง3ศพ เจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 19 ธ.ค. เกิดอุบัติเหตุ รถตกข้างทางมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณ หน้าปั๊มเชลล์ไข่มุก ถนนพระราม 2 ขาออก กทม. ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ตค 694 กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน มีคนเสียชีวิตและติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อ คือ นายธนกฤต ชาวบ้านเกาะ อายุ 32 ปี มีตำแหน่งเป็น สมาชิกอบต.หลักสาม  อยู่บ้านเลขที่ 100 ม.4 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร นายรชตะ ไตรเคโชชัย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/1 ม.4 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร และ นายธนพล แสงสว่าง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่13/1 ม.3 ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายณัฐพงษ์ มะขามป้อม อายุ 22 ปีอยู่บ้านเลขที่ 52/2 ม.4 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร  เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร

ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่สภาพพังยับเยิน   แต่ไม่พบคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมากับเพื่อนๆ อีก 3 คน ไปนั่งดื่มที่ร้านแห่งหนึ่งในตัวเมืองมหาชัย ขณะที่ขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.บ้านแพ้ว กระบะไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่ข้างทาง ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกร่องน้ำข้างทาง ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์มีคนมาพาออกไปจากที่เกิดเหตุ.