posttoday

"วีเจจ๋า"รับผิดโพสต์ภาพเบียร์-"เนย"โอดไม่รู้ผิดกม.

29 ตุลาคม 2558

วีเจจ๋า เข้าให้ข้อมูลสธ.รับผิดโพสต์ภาพแอลกอฮอล์ ยันไม่ได้รับค่าจ้างแต่ยอมรับ เคยร่วมงานบริษัทเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง ด้าน เนย เนโกะ จัมพ์ ระบุไม่รู้ผิดกม.

วีเจจ๋า  เข้าให้ข้อมูลสธ.รับผิดโพสต์ภาพแอลกอฮอล์ ยันไม่ได้รับค่าจ้างแต่ยอมรับ เคยร่วมงานบริษัทเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง  ด้าน เนย เนโกะ จัมพ์ ระบุไม่รู้ผิดกม.

เวลา 09.00 น. วันที่ 29 ต.ค. น.ส.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือ วีเจจ๋า พร้อมบิดา และทนายความส่วนตัวเดินทางเข้าพบเจ้าพนักงานตามกฎหมายควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลังจากได้รับหนังสือเชิญเข้าให้ข้อมูลกรณีที่โพสต์ภาพถ่ายคู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงเผยแพร่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเข้าข่ายผิดมาตรา32พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พ.ศ. 2551

วีเจจ๋า เปิดเผยภายหลังการเข้าพบเจ้าหน้าที่ว่า ในวันนี้เป็นการเข้าให้ถ้อยคำแถลงแก่เจ้าหน้าที่ โดยตนนั้นยอมรับว่า ได้ร่วมงานกับบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์มาเป็นเวลานานแล้ว เช่น การร่วมดำเนินรายการ เป็นพิธีกร และออกทริปกันเป็นประจำ ซึ่งตนยืนยันว่าการโพสต์ภาพในสื่อสังคมออนไลน์ที่ผ่านมานั้น ไม่ได้รับค่าตอบแทนแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ตนก็ขอยอมรับผิดในกรณีดังกล่าวว่าอาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนและผู้ที่พบเห็น และหลังจากนี้ตนจะระมัดระวังให้มากขึ้น

ล่าสุด น.ส.วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะ จัมพ์ ก็ได้เดินทางมาเพื่อเตรียมเข้าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว  พร้อมเปิดเผยว่า การโพสต์ภาพที่ผ่านมานั้น ตนไม่ทราบว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย และยืนยันว่าไม่ได้รับการว่าจ้างอย่างแน่นอน