posttoday

เปิดตัวคนทำดีร่วมด้วยช่วยกันฐานRD

15 ตุลาคม 2558

กลุ่มคนทำดีช่วยเหลือสังคม ร่วมด้วยช่วยกันฐาน RD พร้อมสาธิตวิธีการจับงูเหลือมเข้าบ้านประชาชน

กลุ่มคนทำดีช่วยเหลือสังคม ร่วมด้วยช่วยกันฐาน RD พร้อมสาธิตวิธีการจับงูเหลือมเข้าบ้านประชาชน

การปฏิบัติหน้าที่ของอาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกันทุกท่าน เกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน และวันนี้ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกัน จะพาทุกท่านมารู้จักกับอีก 1 ฐานปฏิบัติการ ร่วมพูดคุยถึงการทำงาน ที่มาที่ไป และความรู้สึกของการทำงานจิตอาสาดูแลสังคม  “ร่วมด้วยช่วยกันฐาน RD”
        
สำหรับร่วมด้วยช่วยกันฐาน RD  ที่ตั้งของฐานอยู่ประจำกองอำนวยการร่วมด้วยช่วยกัน ซอยรามคำแหง 21  ทางทีมงานได้พูดคุยกับคุณวรพงศ์ วงษ์กะพันธ์ รหัสร่วมด้วยช่วยกัน RD 01 หัวหน้าฐานร่วมด้วยช่วยกัน RD พร้อมสมาชิก ทราบว่า ฐาน RD  เปรียบเสมือนฐานตัวแทนของร่วมด้วยช่วยกัน ที่ให้การดูแลและให้คำปรึกษาแก่บรรดาฐานสมาชิกต่างๆ  ซึ่งปัจจุบันฐานRD จะมีสมาชิกทั้งสิ้น 30 คน  โดยแต่ละคนจะใช้เวลาว่างจากการประกอบอาชีพและทำธุรกิจส่วนตัว มาทำหน้าที่เป็นจิตอาสาดูแลสังคม

สำหรับจุดเผ้าระวังเหตุจะมีสองจุดด้วยกัน จุดแรกที่กองอำนวยการร่วมด้วยช่วยกัน และจุดที่สองบริเวณปั้มน้ำมันบางจากถนนเลียบด่วนรามอินทรา ช่วงทางเข้าสถานีตำรวจวังทองหลาง และวันนี้เรายังมีภาพสาธิตการจำลองสถานการณ์จับงูเหลือมที่เข้าบ้านเรือนประชาชนมาให้รับชม พร้อมแล้วมาติดตามเรื่องราวของพวกเค้ากันเลยครับ
        
เพราะการดูแลสังคมคือหน้าที่ของทุกคน และนี่ก็คืออีกหนึ่งพลังของกลุ่มจิตอาสาที่ยอมเสียสละเวลาส่วนตัวทำประโยชน์เพื่อสังคม  ร่วมส่งต่อน้ำใจไปยังผู้ที่เดือดร้อน สร้างสังคมไทยให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น 
    
ช่องทางติดต่อโทรสายด่วน 1677 และติดตามข่าวสารร่วมด้วยช่วยกัน ได้ที่เฟสบุ๊คร่วมด้วยช่วยกัน เว็บไซต์ RD1677.com  ทวิตเตอร์ร่วมด้วยช่วยกัน และApplication m-Rescue ร่วมด้วยช่วยกัน ดาวน์โหลดได้บน Smartphone ระบบ IOS และ Android

 

เปิดตัวคนทำดีร่วมด้วยช่วยกันฐานRD