posttoday

สาวสารภาพเป็นผู้วางแผนคดีแทงดับ2ศพ

14 กันยายน 2558

หญิงสาวอ้างแค้นถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล์ลวงหนุ่มใหญ่มาเปิดห้องก่อนเรียกหนุ่มอีกคนจากหาดใหญ่มาช่วยจนเกิดต่อสู้แทงกันดับ

หญิงสาวอ้างแค้นถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล์ลวงหนุ่มใหญ่มาเปิดห้องก่อนเรียกหนุ่มอีกคนจากหาดใหญ่มาช่วยจนเกิดต่อสู้แทงกันดับ

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ความคืบหน้าคดีนายธัชกร เหลืองอุทัย อายุ 28 ปี และ นายกฤษฎา ศรีนรินทรานนท์ อายุ 43 ปี ใช้อาวุธมีดแทงกันจนเสียชีวิตในห้องพักโรงแรม ย่าน ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่มเมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าวได้เชิญ ตัว น.ส.ณัฏฐนิชา สวัสดิผล อายุ 23 ปีผู้อยู่ในเหตุการณ์ เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมที่สน.ลาดพร้าว

จากการสอบปากคำในช่วงแรก  น.ส.ณัฏฐนิชาระบุว่ารู้จักกับนายธัชกร ด้วยแต่ไม่ได้นัดแนะให้มาในคืนเกิดเหตุ และให้การวกวนในหลายประเด็นทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการสอบปากคำอย่างละเอียด

กระทั่งต่อมา  น.ส.ณัฏฐนิชา ยอมสารภาพแล้วว่าเป็นผู้วางแผนทั้งหมดขึ้นเอง แต่ไม่ได้มีเจตนาสังหาร นายกฤษฎา โดยสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่ นายกฤษฎา ถ่ายคลิปตอนที่เสพยาไว้และได้นำมาข่มขู่ว่าจะแบล็คเมล์ จึงวางแผนให้ นายธัชกร ที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊กบินมาจากหาดใหญ่ โดยเป็นผู้ซื้อตั๋วเครื่องบินให้

จากนั้นได้นัด นายกฤษฎา ไปเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว จากนั้นให้ นายธัชกร ปลอมเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบทำทีมาขอตรวจสอบห้องพัก เพื่อจะหาข้ออ้างยึดโทรศัพท์มือถือที่มีคลิปอยู่ แต่ได้เกิดการต่อสู้กันจนเสียชีวิตทั้งคู่

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ได้ดำเนินคดี น.ส.ณัฏฐณิชา ในข้อหา ใช้ จ้างวาน ยุยง ด้วยวิธีการใดๆ ให้ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและควบคุมตัวไว้เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

ภาพจาก สำนักข่าวไทย