posttoday

เด้ง 16 ตำรวจมีนบุรี,หนอกจอกเซ่นคดีระเบิด

01 กันยายน 2558

ผบก.น. 3 เซ็นเด้ง ผู้กำกับ 2โรงพัก"มีนบุรี-หนองจอก" พร้อมลูกน้องฝ่ายปราบปรามและสืบสวนรวม 16 นาย เซ่นคดีระเบิดราชประสงค์ -สาทร

ผบก.น. 3 เซ็นเด้ง ผู้กำกับ 2โรงพัก"มีนบุรี-หนองจอก" พร้อมลูกน้องฝ่ายปราบปรามและสืบสวนรวม 16 นาย เซ่นคดีระเบิดราชประสงค์ -สาทร

เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 (บกน.3) ได้ลงนามคำสั่งที่ 129/2558  มีคำสั่งย้าย 5 เสือ สถานีตำรวจนครบาลหนองจอก และ สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี หลังชุดสืบสวนสอบสวน กองปราบปรามและทหาร สนธิกำลังเข้าค้นห้องพักชายต้องสงสัยชาวต่างชาติ 1 ราย ที่ อาคาร พูลอนันต์ อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 147 ถนนเชื่อมสัมพันธ์ เขตหนองจอก พบอุปกรณ์ในการประกอบวัตถุระเบิดจำนวนมาก และเข้าตรวจค้นอาคารไมมูณา การ์เด้นโฮม เลขที่ 40/11 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตมีนบุรี พบสารประกอบระเบิดจำนวนมาก ซึ่งพบว่าเชื่อมโยงกับการก่อเหตุวางระเบิดแยกราชประสงค์และท่าเรือสาทร

จึงมีคำสั่งย้าย 1.พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก.สน.มีนบุรี ปฏิบัติราชการศูนย์ปฏิบัติการที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 (ศปก.น.3) 2.พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.หนองจอก ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 3.พ.ต.ท.เด่นโดม ลาภานัน รองผกก.ป.สน.หนองจอก ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 4.พ.ต.ท.ธนาพันธ์ ผดุงการ รองผกก.สส.สน.มีนบุรี ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 5.พ.ต.ท.ธนาวุฒิ สงวนสุข สวป.สน.หนองจอก ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 6.พ.ต.ท.สมคิด ประเชิญสุข สว.สส.สน.มีนบุรี ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 7.ร.ต.ท.ครรชิต พรมศรี รองสว.สส.สน.มีนบุรี ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 8.ร.ต.ท.ประณตชัย ประทุมเลิศ รอง สวป.สน.มีนบุรี ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 9.ร.ต.ท.วีระพันธ์ เหล่าเมืองกลาง รอง สวป.สน.หนองจอก ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 10.ร.ต.ต.ขจร เครือละม้าย รอง สว.สส.สน.หนองจอก ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 11.ด.ต.จักรกฤษ เรืองเกศา ผบ.หมู่ ทำหน้าทมี่ปฏิบัติการป้องกันปราบปราม สน.มีนบุรี ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 12.ด.ต.อารีย์ พุ่มพวง ผบ.หมู่ ทำหน้าที่สืบสวน สน.มีนบุรี ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 13.ด.ต.ปวรวล ภูผะกา ผบ.หมู่ ทำหน้าที่สืบสวน สน.มีนบุรี ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 14.ด.ต.ประพฤติ เกษศรี ผบ.หมู่ ทำหน้าทมี่ปฏิบัติการป้องกันปราบปราม สน.หนองจอก ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 16.จ.ส.ต.อำนาจ สมพงษ์ ทำหน้าที่ปฏิบัติการป้องกันปราบปราม สน.หนองจอก ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3 16.ส.ต.อ.อุทัย สคุรา ผบ.หมู่ ทำหน้าที่จราจร สน.มีนบุรี ปฏิบัติราชการที่ ศปก.น.3  

และให้ พ.ต.อ.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ไปรักษาราชการแทน ผกก. สน.หนองจอก และให้ พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ไปรักษาราชการแทน ผกก.สน.มีนบุรี เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส