posttoday

เณรแอไม่เข็ด!หลอกสาวทำเสน่ห์-ขืนใจ

15 สิงหาคม 2558

ผบช.ภ. 1 แถลงข่าวจับ"เณรแอ" ข้อหาฉ้อโกง หลังหลอกทำเสน่ห์ ขืนใจสาว เรียกเงิน 50,000 บาท

ผบช.ภ. 1 แถลงข่าวจับ"เณรแอ" ข้อหาฉ้อโกง หลังหลอกทำเสน่ห์ ขืนใจสาว เรียกเงิน 50,000 บาท

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 14 ส.ค.58 พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ1  พล.ต.ต.คเชนทร์ คชพลายุกต์ รอง ผบช.ภ1 พล.ต.ต.สำราญ ยินดีอารมย์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ จอมขมังเวทย์ ในข้อหาฉ้อโกงผู้อื่น

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 2558 น.ส.เอ ผู้เสียหายได้มาแจ้งว่าเมื่อวันที่ 25 เม.ย.58 ผู้เสียหายไปพบกับนายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ จอมขมังเวทย์ที่บ้านเลขที่ 96 / 40 หมู่ 10 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยปรึกษาว่าต้องการให้สามีชาวอเมริกันที่ทิ้งไปกลับมาอยู่กินฉันท์สามีภรรยา เหมือนเดิม เณรแอ บอกว่าตนสามารถทำได้โดยทำพิธีลงน้ำมันพราย ที่หน้าผาก ลิ้น ทรวงอก และต้องร่วมหลับนอนมีเพศสัมพันธ์กับนายหาญ หรือ เณรแอ โดยมีค่าพิธีกรรมจำนวน 50,000 บาทให้กับนายหาญ ทำพิธีจบสามีของน.ส.เอ จะต้องกลับมาอย่างแน่นอน น.ส.เอ หลงเชื่อยอมตกลงนายหาญ ไป

ต่อมาเมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2558 น.ส.เอ ได้นัดแนะให้มีการทำพิธีโดยการมีเพศสัมพันธ์ ที่พักของ น.ส.เอ ที่คอนโดท่าน้ำบางศรีเมือง ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งหลังจากมีเพศสัมพันธ์แล้วนายหาญ  บอกว่า ภายใน 7 วันสามีของ น.ส.เอ จะกลับมาอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากนั้น 7 วันสามีก็ไม่กลับมา น.ส.เอ ได้มีการติดต่อกับนายหาญ  นายหาญ  ก็ยังยืนยันว่าสามีจะกลับมาอย่างแน่ จนวันเวลาล่วงเลยผ่านไปหลายเดือนสามีก็ยังไม่มีวี่แววที่จะกลับจึงได้พยายามติดต่อนายหาญ อีกครั้งแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก จึงเชื่อว่าถูกนายหาญ ฯหรือเณรแอ นั้นหลอกเอาทรัพย์ไปแน่ จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนจึงได้ขอหมายศาลออกหมายจับนายหาญ ฯ

จนกระทั่งวันนี้ เวลา 18.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.อ.สมศักดิ์ ตระการไพโรจน์ ผกก.สภ.บางศรีเมือง พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน ได้นำกำลังพร้อมหมายศาลไปจับกุมตัวนายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ ที่สำนักสงฆ์ บ้านปกล้น เลขที่ 104 หมู่ 11 ต.บ้านชี อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี และได้นำมาส่งมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ1 ฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบ หากมีผู้ใดถูกหลอกลวงหรือกระทำการลักษณะดังกล่าวและมีความประสงค์ที่จะร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา สามรถติดต่อประสานงานกับ พ.ต.ท.วิเชียร กสิบุตร พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง หรือ โทร.081-489-9712 หรือ 02-5954557 เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ สำหรับ เณรแอ เคยถูกศาลพิพากษาจำคุก 20 ปี คดีฉ้อโกงประชาชน เมื่อปี 2549 ซึ่ง เณรแอ ถูกจองจำเป็นเวลาเกือบ 10 ปี ก่อนได้รับอภัยโทษ ปล่อยตัวจากเรือนจำบางขวาง เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา โดยหลังได้รับอิสรภาพก็เป็นข่าวมีชาวต่างชาติมาติดต่อว่าจ้างให้ทำเครื่องลางของขลังเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็เคยออกมาเตือนให้เจ้าตัวระมัดระวังพฤติกรรมทางไสยศาสตร์ แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุซ้ำในที่สุด