posttoday

"สิงห์ สควีซ แอนิมอล" ลูกชาย "วีระกานต์"ดิ่งคอนโดดับ

30 กรกฎาคม 2558

"สิงห์ สควีซ แอนิมอล" ลูกชาย "วีระกานต์ มุสิกพงศ์ "กระโดดชั้น 9 คอนโดฯหรู ดับ ด้าน อดีตประธาน นปช. ไม่ติดใจ เชื่อลูกชายทำร้ายตัวเอง

"สิงห์ สควีซ แอนิมอล" ลูกชาย "วีระกานต์  มุสิกพงศ์ " กระโดดชั้น 9 คอนโดฯหรู ดับ ด้าน อดีตประธาน นปช. ไม่ติดใจ เชื่อลูกชายทำร้ายตัวเอง

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 29 ก.ค.  นายประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ อายุ 31 ปี มือกีตาร์ของวงสควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal) และลูกชายของนักการเมืองชื่อดัง นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ แกนนำเสื้อแดง กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) พลัดตกจากคอนโดมีเนียมหรู ย่านทองหล่อ จากชั้น 9 มาเสียชีวิตบริเวณระเบียงห้อง ชั้น 4

ต่อมานายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ ได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเปิดเผยด้วยใบหน้าเศร้าสร้อยว่า ยอมรับได้เสียลูกชายคนที่ 2 ไปแล้ว เชื่อเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะทิ้งจดหมายลาไว้ ยอมรับมีปัญหากับแฟนสาว สำหรับศพตั้งใจจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง ต่อไป

 ด้าน พล.ต.ท. ศรีวราห์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นการทำร้ายตัวเอง โดยญาติก็ไม่ได้ติดใจ พร้อมยืนยันว่าลายมือที่ปรากฏในจดหมายลาตายเป็นของผู้ตายจริง โดยจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในอาคารพบว่าผู้ตายเข้ามาที่ห้องพักเมื่อช่วงเวลา 21.00 น. เพียงลำพังกระทั่ง 22.00 น. จึงเกิดเหตุขึ้น อย่างไรก็ตามจะได้ดำเนินการส่งศพให้แพทย์นิติเวช ผ่าชันสูตร และรอผลการตรวจหลักฐานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุเพื่อยืนยันต่อไป

ขณะที่โลกออนไลน์ต่างพากันติดแฮชแท็ก #RIPsingha โดยแสดงความเสียใจและตกใจกับข่าวดังกล่าว

ทั้งนี้ นายประชาธิป มุสิกะพงศ์ หรือ สิงห์ ได้ร่วมทำผลงานเพลงกับ วิน ศิริวงศ์ โดยใช้ชื่อวงว่า สควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal) มีเพลงที่เป็นที่รู้จัก เช่น อาจยังไม่สาย และ ฉันไม่เหงา และกำลังคบหาดูใจกับนักร้องสาว เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ วงเฟย์ฟางแก้ว

ภาพ @Namsifa1844