posttoday

สองสาวเอี่ยวโอนหุ้นเสี่ยชูวงษ์ขอเลื่อนให้ปากคำ

20 กรกฎาคม 2558

โบรกเกอร์-แคดดี้สนามกอล์ฟเกี่ยวพันการโอนหุ้นเสี่ยชูวงษ์ ส่งทนายความขอเลื่อนเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

โบรกเกอร์-แคดดี้สนามกอล์ฟเกี่ยวพันการโอนหุ้นเสี่ยชูวงษ์ ส่งทนายความขอเลื่อนเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. นายเสกสรร เสนาชู ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล แคดดี้สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ที่ปรากฏชื่อเป็นบุคคลซึ่งได้รับโอนหุ้นจาก นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อายุ 50 ปี เจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต แต่ญาติมีข้อสงสัยและขอให้มีการรื้อฟื้นคดี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ กองกำกับการ 1 กองปราบปราม เพื่อประสานขอเลื่อนเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก โดยให้เหตุผลว่าเกิดอาการป่วยกะทันหัน โดยจะขอเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 23 ก.ค. นี้ เวลา 09.00 น.

วันเดียวกัน นางวณิชา พึ่งประจวบ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก น.ส.อุรชา อชิรกุลฑล โบรกเกอร์สาว และ น.ส.ศรีธรา พรหมา มารดาของ น.ส.อุรชา ซึ่งมีรายชื่อเกี่ยวพันกรณีการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อยื่นหนังสือขอเลื่อนนัดหมายการเข้าพบพนักงานสอบสวนออกไปเป็นวันที่ 24 ก.ค. เวลา 09.00 น. แต่ไม่ได้ให้เหตุผลถึงสาเหตุที่ขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนในครั้งนี้

ด้าน พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผู้กำกับการ 1 กองปาบปราม (ผกก.1 บก.ป.) กล่าวว่า ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทุกราย และตรวจสอบในทุกประเด็นข้อสงสัยก่อนจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ

อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้มีการเรียกตัวผู้มีชื่อว่าเกี่ยวพันกับการได้รับโอนหุ้นจากผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำแล้วแต่ได้รับทราบว่ามีการประสานขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนออกไปก่อน นอกจากนี้ได้ส่งลายนิ้วมือของผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีไปให้กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ได้ตรวจสอบ และได้จัดเจ้าหน้าที่อีกชุด ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นดังกล่าวรวมทั้งในส่วนของรถยนต์คันเกิดเหตุ โดยแต่ละส่วนคงต้องใช้เวลาในการดำเนินการอีกระยะหนึ่ง