posttoday

กองปราบจับไวอากร้าปลอมลักลอบขายพัทยา

02 กรกฎาคม 2553

กองปราบ รวบสาวกลาง ค้าไวอากร้าปลอมลักลอบจำหน่ายเขตพื้นที่พัทยา

กองปราบ รวบสาวกลาง ค้าไวอากร้าปลอมลักลอบจำหน่ายเขตพื้นที่พัทยา

กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.ขวัญพิชัย มะโนเจริญทรัพย์ พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ สว.กก.2 บก.ป.นำกำลังจับกุม น.ส.ชุติกาญจน์ เหรียญทอง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 443/15 ถนนศุภกิจ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมของกลาง ฮอร์โมนชนิดต่างๆ รวม 18 รายการ มูลค่า 277,440 บาท โทรศัพท์ มือถือ 1 เครื่อง โบชัวร์สินค้าของบริษัทยาชื่อดังแห่งหนึ่ง ใบส่งของ ใบเสนอราคา ตรายางและเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องอีกจำนวนหนึ่ง รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน ฌฮ 701 กรุงเทพมหานคร จับกุมไดที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ ถนนศรีนครินทร์               

พ.ต.อ.อัคราเดช กล่าวว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ประกอบการคลินิกเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร้องเรียนว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาในกลุ่มไวอากร้าปลอม ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และยาต้องห้ามหรือยาควบคุมซึ่งลักลอบนำเข้ามาจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา เป็นอย่างมาก จึงส่งชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบและล่อซื้อสินค้าประเภทฮอร์โมน ซึ่งไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา ถูกระบุว่าเป็นของบริษัทผู้ผลิตยารายหนึ่งทางเว็บไซด์แห่งหนึ่ง นัดหมายส่งสินค้าที่ห้างคาร์ฟูร์ ถนนศรีนครินทร์

เมื่อผู้ต้องหานำฮอร์โมนของกลางมาส่งจึงแสดงตัวเข้าจับกุม เบื้องต้นแจ้งข้อหา ขายยาแผนปัจจุบันที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต  สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ได้รับมอบหมายจากชาวญี่ปุ่นที่รู้จักกันให้นำสินค้าดังกล่าวมาส่งให้ลูกค้าโดยไม่ทราบว่าที่มาของสินค้าทั้งหมดมาจากไหน ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับไว้ดำเนินคดีต่อไป