posttoday

ตร.เตรียมออกหมายจับชายใช้ก้อนหินทุบหญิงชราสาหัส

23 เมษายน 2558

ตำรวจสน.ตลาดพลูเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับ คนร้ายใช้หินทุบหญิงชรา พบเป็นชายเร่ร่อนสติไม่ดีในละแวกเกิดเหตุ

ตำรวจสน.ตลาดพลูเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับ คนร้ายใช้หินทุบหญิงชรา พบเป็นชายเร่ร่อนสติไม่ดีในละแวกเกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.ตลาดพลู กล่าวว่า จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายใช้ก้อนหินทุบศีรษะหญิงชรา บริเวณ ถ.ตลาดพลู และมีผู้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์เผยแพร่ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์นั้น จากการสอบสวนล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานเพียงพอที่จะขออนุมัติศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับคนร้ายรายนี้แล้ว

ทั้งนี้มีพยาน 2 ราย ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี โดยเป็นคนเร่ร่อน สติไม่สมประกอบอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว

ขณะที่ ญาติหญิงชราที่บาดเจ็บเปิดเผยว่า บ้านพักของหญิงชราอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ซึ่งหญิงชรามักนำลังกระดาษมาปูนอนนอกบ้านเป็นประจำ ในช่วงเวลา 22.00น.-04.00น. เนื่องจากเป็นคนขี้ร้อน ซึ่งครอบครัวได้เคยพูดคุยกับหญิงชราแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงออกมานอนนอกบ้านในเวลากลางคืน

ขณะที่ อาการหญิงชรา แพทย์ได้แจ้งว่าอาการสาหัส มีเลือดออกในสมองและกระดูกร้าว แต่ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว โดยแพทย์อยู่ระหว่างดูอาการแทรกซ้อน

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุญาติได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งความตามปกติ ส่วนคลิปจากกล้องวงจรปิดทางญาติได้เตรียมนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่มีผู้นำไปลงสังคมออนไลน์เสียก่อน ซึ่งญาติอยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายได้โดยเร็ว