posttoday

รวบหนุ่มวัย22ฆ่าข่มขืนสาวใหญ่หมกป่าแถวฉลองกรุง

23 เมษายน 2558

ผบช.น. แถลงรวบผู้ต้องหา ฆ่าข่มขืนสาวใหญ่หมกป่าซ.ฉลองกรุง 54 อ้างเมาสุรา

ผบช.น. แถลงรวบผู้ต้องหา ฆ่าข่มขืนสาวใหญ่หมกป่าซ.ฉลองกรุง 54  อ้างเมาสุรา

วันที่ 23 เม.ย. พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ฉลองกรุง แถลงผลจับกุม นายสาธิต จันทร์ทอน หรือ อาร์ม อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืน นางสำรวย อ่อนน้อมน้อย วัย48ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่18 เม.ย. เวลา21.00น.

สืบเนื่องจากวันเกิดเหตุผู้ตายเดินทางกลับจากเยี่ยยมญาติที่จ.สระบุรีเข้ากรุงเทพฯ ด้วยรถตู้โดยสาร ในเวลา16.00น.ก่อนหายตัวไป จนกระทั่งมีผู้พบศพบริเวณเชิงสะพานข้ามคลองลำปลาทิว ซอยฉลองกรุง54 ซึ่งศพอยู่ในสภาพขึ้นอืด นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อ ท่อนล่างเปลือยและถูกรัดคอด้วยเถาวัลย์

ต่อมาฝ่ายสืบสวน ติดตามจนทราบว่ามีชายที่มีต้องสงสัย ซึ่งเป็นผู้ที่พักอาศัยอยู่ในซอยฉลองกรุง53 จึงเข้าตรวจสอบแต่ปรากฎว่าชายคนดังกล่าวมีท่าทางพิรุธและวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ จึงวิ่งไล่ตามและตรวจค้นร่างกายพบร่องรอยบาดแผลคล้ายถูกเล็บมือข่วนตามลำคอ ใบหน้าและแขน อีกทั้งพบโทรศัพท์มือถือ1เครื่องซึ่งเป็นของผู้ตาย

จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าขณะเกิดเหตุ ตนมีอาการเมาสุราและเกิดอารมณ์ทางเพศจนมาพบผู้ตายจึงล็อคคอและทำร้ายร่างกายผู้ตายก่อนข่มขืน และใช้เถาวัลย์รัดคอเพื่อหวังอำพรางคดีจากนั้นได้เอาเงินของผู้ตายจำนวน230บาทพร้อมโทรศัพท์1เครื่องโดยผู้ต้องหาปฏิเสธว่าไม่ได้เสพยาเสพติด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ ข่มขืนกระทำชำเราฯ ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ทั้งนี้ กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ได้มอบเงินเยียวยา ตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ.2544 จำนวน1แสนบาทแก่ครอบครัวของผู้ตาย