posttoday

หนุ่มเผยเจอแท็กซี่ไล่ฟันหลังบีบแตรใส่เหตุถูกปาดหน้า

30 มีนาคม 2558

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์โพสต์ภาพเจอแท็กซี่ฟันเย็บ30เข็มหลังบีบแตรใส่เนื่องจากถูกปากหน้ากระชั้นชิด

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์โพสต์ภาพเจอแท็กซี่ฟันเย็บ30เข็มหลังบีบแตรใส่เนื่องจากถูกปากหน้ากระชั้นชิด

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Poungthep Lappanapongpun ได้โพสต์ภาพบาดแผลที่ถูกคนขับแท็กซี่ฟันจนต้องเย็บ 30 เข็ม หลังจากที่บีบแตรใส่เนื่องจากแท็กซี่คันดังกล่าวได้ปาดหน้าในระยะกระชั้นชิด เพื่อหวังเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ

สำหรับข้อความที่สมาชิกเฟซบุ๊กคนดังกล่าวโพสต์ไว้มีรายละเอียดดังนี้

ขอโพสต์เตือนพี่ๆน้องๆ ใช้รถใช้ถนนไว้ด้วยนะครับ ผมโดนแท็กซีฟัน เย็บ30เข็ม ปิดบังทะเบียนแล้วเอาพราง จากตัวอักษร ล ลิง เป็น ส เสือ แล้วเอากระดาษปิดเลข 5 ไว้ (ผมดึงออกตอนเกิดเหตุเพื่อจะแจ้งให้ตำรวจสกัดจับ) แล้วพกอาวุธมีดคัตเตอร์ขนาดใหญ่ไว้ที่รถ จับตัวได้แล้วแต่ตำรวจปล่อยตัวไปครับ จึงอยากเตือนไว้ยังไงก็ระมัดระวังกันด้วยนะครับ แท็กซี่ดีๆมีน้ำใจก็มากมายครับ

สาเหตุเค้าขับรถปาดหน้าผมกระชั้นชิด ผมขับมอเตอร์ไซค์เลนซ้ายเค้าอยู่เลนขวา ผมเลยบีบแตร แล้วขับแซงไป เค้าเลยบีบแตรแช่ยาวเลยแล้วขับไล่ผม ผมเลยจอด เค้าก็เดินลงมาพร้อมมีดเอาเชือกคล้องใส่มือแล้วฟันผม เค้าเหวี่ยงจากล่างขึ้นบนครับ ผมพยายามหลบแล้วเค้าจะแทงซ้ำ ผมก็หนี เค้าจะหนีผมเห็นทะเบียนมีกระดาษติดอยู่เลยวิ่งไปดึง เค้าจะลงมาฟันผมอีก พอดีมีมอเตอร์ไซค์แถวนั้นเค้าเข้ามาช่วยพอดีมันเลยเลี้ยวเข้าไปส่งผู้โดยสารแล้วก็หนีครับ ผมก็แจ้ง 191 แล้วก็ที่ป้อมที่เค้าหนีไปทางประชานุกุลเลยสกัดจับได้ที่ใต้ทางด่วนครับ

แต่ผมไม่แน่ใจครับว่า ตำรวจเค้ายังไง แต่ให้ผมรอผลนิติเวชครับ สภ.เมืองนนทบุรีครับ ย่อยรัตนาธิเบศร์(ลาดโตนด)ครับ แต่ที่สกัดจับได้จาก สน.ประชาชื่นครับ เค้าบอกกับตำรวจว่าขับรถมาทั้งวันเลยคุมอารมณ์ไม่อยู่ครับ

ที่มา www.facebook.com/poungthep