posttoday

มือถ่ายคลิปตร.สำนึกผิดขอขมาถึงโรงพัก

14 มีนาคม 2558

เจ้าของคลิป ด่ารองสว.จร.ไม่รับสินบน แต่กลับถูกสังคมประณาม เข้ารับทราบข้อกล่าวหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน สำนึกผิด เข้าขอขมาถึงโรงพักสมุทรปราการ

เจ้าของคลิป ด่ารองสว.จร.ไม่รับสินบน แต่กลับถูกสังคมประณาม เข้ารับทราบข้อกล่าวหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน สำนึกผิด เข้าขอขมาถึงโรงพักสมุทรปราการ

เวลา 09.00 น. วันที่ 13 มี.ค. นายกนกชัย เบญจางค์นรา อายุ 52 ปี อาชีพช่างติดวอลล์เปเปอร์ เจ้าของคลิปที่ต่อว่าตำรวจทางด่วน ไม่จริงใจแอบซุ่มจับหลังตู้เก็บเงินทางด่วน เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ หลังมีการเผยแพร่คลิปในโลกออนไลน์ เพื่อต้องการประจานเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตัวเองกลับถูกตำหนิจากสังคม อีกทั้งยังโดน ยังถูกร.ต.ท.นิรุตม์ แก้วเอี่ยม รอง สว.จร.สภ.พระประแดง ช่วยราชการศูนย์จัดการจราจรทางพิเศษบางพลี-สุขสวัสดิ์ (กาญจนา) ตำรวจที่อยู่ในคลิป แจ้งความดำเนินคดี ข้อหาคุกคามดูหมิ่นเจ้าพนักงานด้วย
 
นายกนกชัย กล่าวว่าสิ่งที่ทำไปนั้น เพราะอารมณ์ชั่ววูบไม่ได้ ตั้งใจที่จะลบหลู่ ตำรวจทุกท่านไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายใหญ่โตขนาดนี้ โดยเฉพาะครอบครัวของตนเอง ที่ทนกระแสสังคมแทบไม่ไหว ซึ่งต้องกราบขอโทษ ร.ต.ท.นิรุตม์ ถึงการกระทำของตนด้วย อยากฝากขอโทษสังคมกับสิ่งที่ตนทำลงไปด้วย ทั้งนี้อยากฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ชอบนำคลิปที่ไม่เป็นประโยชน์ไปโพสต์ลงในโลกโซเชียล ขอให้คิดให้รอบคอบ

ต่อมา เวลา 17.00 น. นายกนกชัย ได้นำพวงมาลัย เข้ากราบขอขมา ร.ต.ท.นิรุตม์ แก้วเอี่ยม ที่สภ.เมืองสมุทรปราการ 

ภาพ เฟซบุ๊ก Thailand Police Story