posttoday

เด้ง "ผกก.สส.นนทบุรี"เข้ากรุเซ่นม็อบสธ.

13 มีนาคม 2558

ผบช.ภ. 1 เซ็นย้าย พ.ต.อ.พุฒิพัฒน์ ผกก.สส.นนทบุรี เข้ากรุ ฐานไม่ใส่ใจหน้าที่ ปล่อยมีม็อบค้านโยกปลัดสธ.

ผบช.ภ. 1 เซ็นย้าย พ.ต.อ.พุฒิพัฒน์ ผกก.สส.นนทบุรี เข้ากรุ ฐานไม่ใส่ใจหน้าที่ ปล่อยมีม็อบค้านโยกปลัดสธ.

พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1(ผบช.ภ.1) เซ็นคำสั่งย้ายด่วนให้พ.ต.อ.พุฒิพัฒน์ วรรธ์จิรัฐ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค1โดยขาดจากตำแหน่งเดิม  เนื่องจากไม่มีความรับผิดชอบและไม่ใส่ใจในการปฏิบัติหน้าที่หากให้รับผิดชอบปฏิบัติหน้าที่ต่อไปอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการได้
 
จากกรณีไม่มีข้อมูลการชุมนุมของกลุ่มข้าราชการกระทรวงสาธารณสุขที่มาให้กำลังใจนายแพทย์ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุขหลังถูกคำสั่งให้ไปปฏิบัติราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรี รวมถึงไม่ลงตรวจสอบสถานที่เพื่อประเมินสถานการณ์ อีกทั้งพื้นที่ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีเป็นที่ตั้งของสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงสาธารณะสุข ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มักมีกลุ่มผู้ชุมนุมประท้วง หากให้รับผิดชอบในหน้าที่ต่อไปอาจก่อให้เกิดความเสียหายได้
 
ทั้งนี้ มีคำสั่งให้พ.ต.ท.พิเชียรยศ อรุณพันธ์กุล รองผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี  รักษาราชการแทนในตำแหน่งผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่ วันที่ 12 มี.ค.เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

เด้ง "ผกก.สส.นนทบุรี"เข้ากรุเซ่นม็อบสธ.