posttoday

บุกจับปาร์ตี้เซ็กส์สวิงกิ้งกลางพัทยา

13 มิถุนายน 2553

ตร.พัทยาประสานไอซีทีบุกทลายปาร์ตี้เซ็กส์สวิงกิ้งในหมู่บ้านกลางเมืองพัทยา หลังส่งสายลับแฝงเป็นสมาชิกในเว็บไซต์เฉพาะรวบหนุ่ม-สาวชาวสวิงได้ 13 คน

ตร.พัทยาประสานไอซีทีบุกทลายปาร์ตี้เซ็กส์สวิงกิ้งในหมู่บ้านกลางเมืองพัทยา หลังส่งสายลับแฝงเป็นสมาชิกในเว็บไซต์เฉพาะรวบหนุ่ม-สาวชาวสวิงได้ 13 คน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. พ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (ปคม.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.กศกร ทองอินทร์ รอง ผกก.(ปป.)และ เจ้าหน้าที่ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านพัก ย่านต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายในหมู่บ้านมาเจสติกเรสซิเด้นท์ เขาพระตำหนัก หลังสืบทราบว่า กลุ่มชาย-หญิงที่เป็นสมาชิกในเว็บไซต์ Swclubsociety Lifesty in Thailand ซึ่งเป็นเว็บไซต์ลับของกลุ่มที่ชอบแลกเปลี่ยนคู่นอนได้นัดจัดปาร์ตี้แลกเปลี่ยนคู่นอนกันขึ้น

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนหาข้อมูลพร้อมทั้งส่งสายลับเข้าไปสมัครและเป็นสมาชิกของเว็บไซค์ จนกระทั่งได้รับแจ้งจากสายลับว่า กลุ่มชาย-หญิง ดังกล่าวนั้นได้มีนัดมาจัดปาร์ตี้เซ็กส์ สวิงกิ้ง กันขึ้นที่บ้านพักดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและทำการจับกุมโดยมีสายลับเข้าไปรวมกลุ่มอยู่ด้วยเพื่อคอยส่งสัญญาณ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดซึ่งกำลังร่วมกันดื่มเหล้าและถอดเสื้อผ้าเล่นน้ำอยู่ภายในสระน้ำ และ บางส่วนที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน เอาไว้ได้จำนวน 13 คน เป็นชาย 8 คน และ หญิง 5 คน อายุระหว่าง 28 ปี – 52 ปี พร้อมของกลางเป็น ถุงยางอนามัย 6 กล่อง ถุงยางอนามัยสภาพใช้แล้ว 1 ถุง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สมุดบัญชีของสมาชิกในกลุ่ม 1 เล่ม อุปกรณ์ช่วยกระตุ้นทางเพศ 1 ชิ้น และเจลหล่อลื่น 1 หลอด

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกันจัดปาร์ตี้เซ็กส์ สวิงกิ้ง ขึ้นจริง โดยมี นาย ฐิติภัทร์ วรรธกวิมล ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหา เป็นเจ้าของหรือผู้ดูแลเว็บไซต์โดยเปิดเว็บไซต์ขึ้นมาได้กว่า 1 เดือนแล้ว และ มีการนัดจัดปาร์ตี้เซ็กส์ สวิงกิ้ง เปลี่ยนคู่นอนมาแล้วหลายครั้งตามบ้านหรือห้องเช่า โดยสมาชิกที่จะเข้าร่วมต้องชำระค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่งด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภอ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยกายหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น และเข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น