posttoday

ครูออสเตรเลียเจอ2สาวพัทยามอมยารูดทรัพย์เกลี้ยง

29 พฤศจิกายน 2557

ครูออสเตรเลียมาเที่ยวพัทยาครั้งแรกเจอ2สาวแสบวางยาหมดสติกวาดทรัพย์สินเกลี้ยง

ครูออสเตรเลียมาเที่ยวพัทยาครั้งแรกเจอ2สาวแสบวางยาหมดสติกวาดทรัพย์สินเกลี้ยง

ร.ต.อ.กฤษฐา ประทุมแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจาก  นายมาริโอ้ ซิตต้า อายุ 46 ปี ครูสอน ชาวออสเตรเลีย ว่าถูกสองสาวขายบริการทางเพศมอมยารูดทรัพย์ไปจนหมดตัว เหตุเกิดขึ้นที่ ส.สุวรรณเพลส ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินท่องเที่ยวชมความงามยามราตรีของเมืองพัทยา บริเวณศูนย์การค้า อเวนิว ถนนพัทยาสายสอง จนกระทั่งพบกับ 2 สาวชาวไทยรูปร่างหน้าตาสะสวยเดินเข้ามายื่นข้อเสนอ ขายบริการทางเพศจึงได้ตอบตกลง แล้วชักชวนกันไปปรับประทานอาหารในร้านพิซซ่าใกล้กับศูนย์การค้า พร้อมกับสั่งเบียร์มานั่งดื่มกันคนละกระป๋อง แล้วได้ลุกไปเข้าห้องน้ำไปถึง5นาทีมานั่งดื่มต่อ สักพักมีอาการง่วงนอนจึงเรียกรถจักรยายนต์ให้มาส่งที่พัก เมื่อเข้าไปไม่ถีง10นาทีก็หมดสติไป ตื่นขึ้นมาอีกทีปรากฏว่าข้าวของในห้องถูกรื้อกระจัดกระจาย ตรวจสอบเงินหายไป 550ยูโร หรือมูลค่ากว่า200,000บาท

ร.ต.อ.กฤษฐา กล่าวว่าจากการสอบปากผู้เสียหายน่าจะโดนมอมยารูดทรัพย์จริง ระหว่างที่ผู้เสียหายลุกไปเข้าห้องน้ำ คนร้ายที่แฝงเป็นสาวขายบริการทางเพศ ใส่ยาสลบไว้ในกระป๋องเบียร์ผู้เสียหาย เมื่อกลับถึงที่พักเป็นจังหวะที่ยาออกฤทธิ์พอดี จึงลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ไปดังกล่าวไป.