posttoday

คุมพงศ์พัฒน์ฝากขัง ค้นบ้านพักย่านรามอินทรา

29 พฤศจิกายน 2557

นครบาลคุมพงศ์พัฒน์ฝากขังศาลอาญาวันนี้ ค้นบ้านเครือข่ายเดอะกิ๊กย่านรามอินทราหาทรัพย์สินเพิ่มเติม

นครบาลคุมพงศ์พัฒน์ฝากขังศาลอาญาวันนี้ ค้นบ้านเครือข่ายเดอะกิ๊กย่านรามอินทราหาทรัพย์สินเพิ่มเติม

ที่สน.พหลโยธิน พนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมคุมตัวพล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ อดีตผบช.ก. เดินทางไปที่ศาลอาญา เวลา 08.30น.วันนี้ เพื่อยื่นคำร้องขอฝากขัง หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา  พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ได้ถูกคุมตัวมาไว้ที่สน.แห่งนี้ ท่ามการการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา

มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้สอบปากคำพล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างถูกคุมมาที่สน.พหลโยธิน พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ลงมาจากรถด้วยสีตายิ้มแย้ม ไม่มีท่าทางเคร่งเครียดแต่อย่างใด ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะยื่นคำร้องขอให้ศาลมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่คุมตัวพล.ต.ท.พงศ์พัศน์ไปควบคุมไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครต่อไป

ด้านพล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผช.ผบ.ตร. และ รักษาราชการแทน ผบช.ก. ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 10.00น. ทีมสืบสวนสอบสวนจะลงพื้นที่ตรวจค้นบ้านพักของเครือข่ายอดีตผบช.ก.ย่านรามอินทราหลังจากที่สืบทราบว่าเป็นแหล่งซุกซ่อนทรัพย์สินอีกจำนวนมาก ซึ่งการดำเนินคดีนี้ได้มีการออกหมายจับเครือข่ายของพล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ครบถ้วนแล้ว เหลือผู้ต้องหาอีก5คนที่กำลังติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีซึ่งเป็นความผิดทางอาญาที่เกิดขึ้นในท้องที่สน.วัดพระยาไกร