posttoday

รวบแก๊งนักมวยค้ายาเสียสาว

07 พฤศจิกายน 2557

ตำรวจเมืองคอนรวบแก๊งนักมวยไทยค้ายาเสียสาวเปิดโรงแรมขายให้กับลูกค้า

ตำรวจเมืองคอนรวบแก๊งนักมวยไทยค้ายาเสียสาวเปิดโรงแรมขายให้กับลูกค้า

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. พ.ต.อ.ญาณพัฒน์ นรสิงห์ รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมือง พร้อมกับ พ.ต.ต.สุเมฆ เส็นหล๊ะ หัวชุด ปปส.สภ.เมือง แถลงผลจับกุมผู้ต้องหายาเสพติด 3 คน คือนายวีรเชษฐ์ บัวสกุล อายุ 31 ปี นายพรศักดิ์ ชูเมือง อายุ 31 ปี และนายนพดล ไชยคง โดยจับกุมได้ ที่ลานจอดรถโรงแรงแห่งหนึ่ง ถ.ยมราช ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

นายวีรเชษฐ์ นักมวยไทยชื่อดังอดีตแชมป์ลุมพินี รุ่น 125 ปอนด์ ปี 2553 มาเช่าห้องอยู่ที่โรงแรมดังกล่าวกับเพื่อนเพื่อขายยาให้กับลูกค้า โดยการจับกุมครั้งนี้ได้พร้อมของกลางประกอบด้วยอัลปราโซแลม หรือยาเสียสาว จำนวน 280 เม็ด น้ำพืชกระท่อมปริมาตร 0.5 ลิตร และถุงพลาสติกแบบกดปิดดึงเปิด 1 ชุด โดยกล่าวหาว่าร่วมกับที่หลบหนีมียาเสพติดให้ทาประเภท 5 (น้ำพืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกับพวกที่หลบหนีมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (อัลปราโซแลม) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

พ.ต.อ.ญาณพัฒน์ กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ได้จับกุมผู้ต้องหาเสพยาเสพติดมาสอบสวนและให้การรับสารภาพว่าซื้อยาเสพติดมาจากนายวีรเชษฐ์ ซึ่งพักอยู่ที่ห้องพักโรงแรมดังกล่าวเพื่อเป็นที่พักยาเสพติด จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมได้พร้อมลูกน้องรวม 3 คนในที่สุด สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าในคืนวันลอยกระทงได้ออกจำหน่ายยาอัลปราโซแลมหรือยาเสียสาวให้กับวัยรุ่นชายที่พาสาวๆ เที่ยวงานลอยกระทงตามสถานที่ต่างๆ แต่มาโดนจับกุมเสียก่อน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเนินคดีตามกฎหมายต่อไป