posttoday

รถตู้ชนพ่วง18ล้อหวิดดับยกครัว

29 ตุลาคม 2557

พ่อเหมารถตู้พาภรรยากลับจากงานรับปริญญาที่สกลนครพุ่งชนท้าย18ล้อก่อนถึงบ้านหวิตตายยกครอบครัว

พ่อเหมารถตู้พาภรรยากลับจากงานรับปริญญาที่สกลนครพุ่งชนท้าย18ล้อก่อนถึงบ้านหวิตตายยกครอบครัว

เมื่อวันที่29ต.ค.57 เวลา03.18 น. พ.ต.ท.เผด็จศักดิ์  รัตนาพันธุ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่ถนนมิตรภาพขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 209-210 ตำบลเทพาลัยมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงรีบรุดไปที่เกิด พบรถตู้ โตโยต้า คอมมูเตอร์สีบรอน หมายเลขทะเบียน น ค 9529 นครราชสีมา ชนอัดท้าย 18 ล้อ ฮีโน่หัวตัดสีขาว หมายเลขทะเบียน 72-4294 กรุงเทพ ฯ  ลูกพ่วง หมายเลข 72-4305 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าพังยับ และมีเสียงร้องครวญครางขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำเครื่องตัดถ่าง งัดซากรถใช้ระยะเวลานานกว่า 20 นาที นำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ทั้งสิ้น 3 ราย จากทั้งหมดที่นั่งโดยสารมากับรถจำนวน 6 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุวาท  กูลพิมาย อายุ 57 ปี , นางจิตนา กูลพิมาย อายุ 56 ปีและน.ส.ลักษณา ค้าคล่อง อายุ 38 ปี นำส่งโรงพยาบาลโนนแดง

จากการสอบถามผู้ที่นั่งโดยสารมากับรถตู้ กล่าวว่า ได้เหมารถตู้มาจากในพื้นที่อำเภอพิมายเพื่อพาญาติพี่น้องเดินทางไปรับปริญญาลูกชายของนายสุวาท และนางจิตนาที่จังหวัดสกลนคร และขณะที่กำลังเดินทางกลับ คนขับรถได้ขับมาด้วยความเร็วและได้ด้านแซงซ้ายพบรถพ่วงจอดอยู่บริเวณไหล่ทาง คนขับพยายามที่จะหักหลบ แต่ไม่พ้นพุ่งชนท้ายรถพ่วงเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากที่เกิดเหตุคนขับรถตู้ได้ใช้ช่วงชุลมุนวิ่งหลับหนี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป