posttoday

หนุ่มคลั่งรักบุกรพ.แทงสาวสาหัส

10 ตุลาคม 2557

หนุ่มใหญ่คลั่งรัก "หมออนามัย" บุกเข้าใช้มีดกระหน่ำแทงสาหัสคา รพ.

หนุ่มใหญ่คลั่งรัก "หมออนามัย"  บุกเข้าใช้มีดกระหน่ำแทงสาหัสคา รพ.

เวลา 14.30 น. วันที่ 9 ต.ค. พ.ต.ท.เชิญ พรายมี พงส.ผนพ.สภ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลธงชัย อ.เมือง จ.เพชรบุรี ก่อนใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่สาวประจำโรงพยาบาลจนได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบประตูกระจกทางเข้าด้านหน้า และทางเข้าสำนักงานด้านในแตกละเอียด เศษกระจกเกลื่อนเต็มพื้น ภายในสำนักงานมีร่องรอยการต่อสู้ โต๊ะเก้าอี้ทำงานล้มระเนระนาด มีรอยเลือดกระเซ็นติดตามพื้นและฝาผนัง นอกจากนี้พบรอยเลือดหยดเป็นทางยาว ตั้งแต่ภายในสำนักงานออกไปถึงทางเดินออกด้านนอก ตรวจสอบที่ท้ายรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว ทะเบียน กน 7892 เชียงราย ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้า พบมีดสปาร์ตา ยาวประมาณ 1 ฟุต ปักคาอยู่บริเวณขอบกระจกหลัง โดยมีคราบเลือดติดอยู่บนมีด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้เจ็บทราบชื่อคือน.ส.พรพิมล สมร่าง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 16 ต.แม่เปา อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย เป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลธงชัย ถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณราวนมด้านซ้ายขวา มุมปาก และตามร่างกายหลายแห่ง โดยหลังเกิดเหตุทางแพทย์ได้ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การได้

ผู้ก่อเหตุคือ นายสหพร หรือป้อม บุญผลา อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 228 หมู่ 8 ต.ธงชัย อ.เมืองเพชรบุรี โดยก่อนเกิดเหตุนายสหพรถือมีดปลายแหลมบุกเข้าไปแทง น.ส.พรพิมลที่โต๊ะทำงาน น.ส.พรพิมลวิ่งหลบหนีมาซ่อนตัวด้านนอก นายสหพรวิ่งติดตามออกมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไป แต่เมื่อ น.ส.พรพิมลเดินกลับเข้าไปขอความช่วยเหลือเพื่อนในสำนักงาน นายสหพรได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง น.ส.พรพิมลพยายามปิดล็อกประตูสำนักงานและประตูห้องทำงาน แต่นายสมพรทุบกระจกและพังประตูเข้าไปใช้มีดจ้วงแทง น.ส.พรพิมลอีก ก่อนจะเดินออกมาและปักมีดทิ้งไว้ที่ท้ายรถผู้บาดเจ็บแล้วหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจ ติดตามจับกุมนายสหพร ได้ที่หน้าบ้านพักภายในหมู่บ้านคีรีรัฐยา ซอย 5 ต.ธงชัย อ.เมือง จ.เพชรบุรี ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ในสภาพมือและเสื้อผ้าเปื้อนเลือดทั้งตัว เบื้องต้นนายสหพรให้การวกวนคล้ายคนเมาสุราไม่สามารถให้การได้ แต่คาดว่านายสหพรจะแอบหลงรัก น.ส.พรพิมล แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจจึงแค้น ประกอบกับเมาสุราจึงบุกเข้าไปทำร้าย เมื่อนายสหพรหายเมาเจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง