posttoday

ช่างกลตีกันไล่ฟัน-ปาบึ้มสนั่นเจ็บ1ราย

16 กันยายน 2557

นักเรียนอาชีวะไล่ฟันคู่อริ ก่อนปาระเบิดปิงปองใส่หอพักย่าน พระราม 3 ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

นักเรียนอาชีวะไล่ฟันคู่อริ ก่อนปาระเบิดปิงปองใส่หอพักย่าน พระราม 3 ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. เวลาประมาณ 16.50 น. ร้อยเวร สน.บางโพงพางรับแจ้งเหตุนักเรียนตีกันและพบวัตถุระเบิดบริเวณหน้าอาคารพาณิชแบ่งให้เช่า ใกล้ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนพระราม 3 รึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้บาดเจ็บ 1 คน คือนายพิทยา ทาโบราณ นักศึกษาสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง ถูกฟันที่บริเวณศีรษะได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมเหศักดิ์ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบกระเป๋าเป้ต้องสงสัยวางทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่คาดว่าภายในจะมีระเบิดปิงปองอยู่ ใกล้กันพบเศษชิ้นส่วนระเบิดปิงปองที่แตกแล้วจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่าเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมาเห็นนักเรียนอาชีวะไม่ทราบสถาบันกว่า 10 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มีอาวุธและมีดสปาต้าครบมือ ไล่ฟัน นายพิทยา โดยผู้บาดเจ็บพยายามขี่รถจักรยานยนต์หนีจนมาถึงที่เกิดเหตุ นายพิทยาได้วิ่งหนีเข้าไปในอาคารพาณิชย์ให้เช่า แต่ถูกนักศึกษาคู่อริที่ขับขี่รถจักรยานยนฮอนด้าคลิ๊ก สีขาวดำ ทะเบียน อยน 729 กรุงเทพมหานคร ขว้างระเบิดปิงปองใส่จำนวน 4 ลูก แต่ระเบิดเพียง 3 ลูก ก่อนจะทิ้งกระเป๋าเป้ไว้ และหลบหนีไปทาง 3 แยกนราธิวาสตัดพระราม 3

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด หรืออีโอดี เข้าตรวจสอบและเก็บกู้วัตถุระเบิดที่ยังหลงเหลืออยู่ และจะสอบปากคำนายพิทยา ผู้เสียหาย เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป