posttoday

เด็กเทคโนฯกรุงเทพถูกแทงดับคาปั๊ม

13 กันยายน 2557

นักศึกษาเทคโนโลยีกรุงเทพถูกแทงดับคาปั๊ม ย่านถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9

นักศึกษาเทคโนโลยีกรุงเทพถูกแทงดับคาปั๊ม ย่านถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9

เวลา 03.50 น. วันที่ 13 ก.ย.  ร.ต.ท.วิโรจน์ สุชาติ   พนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข  รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกแทงร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 42 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดตกอยู่บริเวณดังกล่าวหลายจุด  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าพลเมืองดีนำตัวส่งรพ.สิรินธรไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายเอ (นามสมมุติ)อายุ 16 ปี ชาว  จ.ร้อยเอ็ด สภาพศพสวมเสื้อสีน้ำเงินสกรีนด้านหลังขาวระบุสถาบันสถานศึกษาชัดเจน กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย 2 แห่ง

สอบสวนนางต๋อย  อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นมารดาของผู้ตายกล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายกับบุตรชายของตน ซึ่งตนเองก็มีเพียงลูกชายเพียงคนเดียว ซึ่งลูกชายตนเคยเรียนที่สถาบันเทคโนโลยีกรุงเทพ และเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาได้พักการเรียนชั่วคราวไว้ก่อน ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้มาขอตนไปฉลองงานวันเกิดรุ่นพี่ ตนจึงอนุญาตให้ไป เนื่องจากเห็นว่าลูกชายกำลังวัยรุ่นต้องมีเพื่อนบ้าง ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 ชั่วโมง ตนกับบุตรชายก็ได้โทรศัพท์คุยกัน ลูกชายบอกว่าจะกลับประมาณตี 2 ตนก็ไม่ได้เอะใจหรือมีลางบอกเหตุอะไร

 จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณตี 4 ได้มีโทรศัพท์จากทางโรงพยาบาลโทรเข้ามาหา ได้บอกว่าบุตรชายตนถูกแทงเสียชีวิตแล้ว  จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ใหญ่ที่ดูแลและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ได้จัดระเบียบวางแผนเกี่ยวกับความรุนแรงของสถาบันอย่างเด็ดขาด ขืนปล่อยไว้ก็จะเกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้นอีก

ร.ต.ท.วิโรจน์   กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้ไปงานเลี้ยงรุ่นพี่ของสถาบันเทคโนโลยีกรุงเทพ จนกระทั่งเวลาประมาณตี 2 กว่า หลังจากงานเลี้ยงเสร็จสิ้นได้แยกย้ายกันกลับแถวที่พัก ขณะที่ผู้ตายขับรถจยย.มาระหว่างทาง น้ำมันรถจวนจะหมด ผู้ตายจึงแวะเข้าปั๊มเติมน้ำมัน บางจาก ขณะเติมน้ำมันอยู่ได้มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ตามเข้ามา ควักอาวุธมีดกระหน่ำแทงจนผู้ตายล้มฟุบจมกองเลือด ก่อนขับจยย.หลบหนีไป   อย่างไรก็ตามขณะนี้ชุดสืบสวน สน.อุดมสุขได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามสถานที่ใกล้เคียงเพื่อติดตามหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป