posttoday

ตำรวจจับไลน์กลุ่มยกแก็งโพสต์ปืนข่มอริ

05 กันยายน 2557

ตำรวจนครศรีฯโชว์จับไลน์กลุ่มยกแก็งโพสต์รูปปืนเถื่อน2กระบอกและเครื่องกระสุนหวังข่มอริแถมได้ทั้งยาไอซ์และพืชกระท่อม

ตำรวจนครศรีฯโชว์จับไลน์กลุ่มยกแก็งโพสต์รูปปืนเถื่อน2กระบอกและเครื่องกระสุนหวังข่มอริแถมได้ทั้งยาไอซ์และพืชกระท่อม

พ.ต.อ.เชาว์ศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผกก.กก.สส.บก.ภ.นครศรีธรรมราช สั่งการให้ ร.ต.อ.จักกฤษณ์ ประจันพล รอง สว.กก.สส.นำกำลังตำรวจ นปพ.เข้าตรวจสอบที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยหัวหลาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากสืบทราบว่ามีการมั่วสุมเสพย์ยาไอซ์และน้ำต้มพืชกระท่อมกันอยู่ พบกลุ่มวัยรุ่นชาย 7 คน กำลังมั่วเสพน้ำต้มพืชกระท่อมและเสพย์ไอซ์ จึงเข้าทำกาจับกุมได้ทั้งหมด และยังจับกุมนายเชน ช่วยขุน อายุ 19 ปี พร้อมอาวุธปืนยาวคาร์บิน 1 กระบอก แม็กกาซีน 1 แม็ก กระสุน10นัด
 
จากนั้นได้นำกำลังตำรวจ นปพ.ชุดเดียวกันได้ไปตรวจค้นที่บ้านเช่าอีกหลังหนึ่งในซอยกุสุม ถนนพัฒนาการทุ่งปรัง ต.ในเมือง อ.เมือง จับกุมนายพนม อบเชย อายุ 26 ปี ได้พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน.38 จำนวน 12 นัด กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 6 นัด ก่อนคุมตัวแก๊งวัยรุ่นทั้งหมดรวม 8 คนพร้อมของกลางน้ำต้มพืชกระท่อมจำนวน 3 ขวดลิตรและหม้อต้ม ยาไอซ์ อุปกรณ์การเสพย์ยาไอซ์ และอาวุธปืนรวม 2 กระบอก และกระสุนปืนทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ทั้งนี้จากการสืบทราบขอเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แก๊งวัยรุ่นดังกล่าวนั้นได้โพสต์อาวุธปืนโชว์กันในไลน์กลุ่ม เพื่อข่มอริกันอย่างคึกคะนอง จึงหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนสอบสวนจนรู้แหล่งขงกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จึงเข้าทำการตรวจสอบและพบว่ามั่วสุมเสพยากัน ก่อนเจ้าทำการจับกุมได้ทั้งยาเสพติดและอาวุธปืนดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา.