posttoday

"ตั๊กแตน ชลดา" แจ้งความเสี่ยรับเหมากล่าวหายักยอกทรัพย์

19 สิงหาคม 2557

ลูกทุ่งดัง"ตั๊กแตน ชลดา" อัดคลิปแจง โอดโดนข้อหาแรง "ยักยอกทรัพย์" ยันความบริสุทธิ์ พร้อมแจ้งความกลับคู่กรณี(ฟังคลิป)

ลูกทุ่งดัง"ตั๊กแตน ชลดา" อัดคลิปแจง โอดโดนข้อหาแรง "ยักยอกทรัพย์" ยันความบริสุทธิ์  พร้อมแจ้งความกลับคู่กรณี(ฟังคลิป)

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง  "ตั๊กแตน ชลดา" โพสต์คลิปชี้แจง กรณี ถูก นายสกุลเกียรติ มณีสว่าง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ในจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหายักยอกทรัพย์ ซึ่งคือพระพุทธรูปมูลค่ากว่า 5แสนบาท ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว takkatan_chollada  ว่า ตนทำงานในวงการบันเทิงมาก็เกือบจะสิบปีแล้ว ได้รับความเมตตาที่ดีจากสื่อมวลชน แฟนเพลง มั่นใจว่าตัวตนเองไม่เคยทำอะไรเสียหาย และไม่เคยทำอะไรให้เสื่อมเสีย แต่ก็ไม่เข้าใจว่าวันนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนมันรุนแรงมาก โดนพาดหัวข่าวแรงมากว่า ยักยอกทรัพย์

ที่โดนข้อกล่าวหาไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะว่าวันที่เกิดเหตุ ตนอยู่กรุงเทพฯ และวันนั้น วันที่นายสกุลเกียรติเข้าไปเพื่อจะเอาพระพุทธรูป ตนไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ไม่ได้รับการประสานงานใดๆ จากนายสกุลเกียรติ เลย บอกตรงนี้เลยว่าไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น และหากจะมีการติดต่อ ในสกุลเกียรติควรจะไปติดต่อกับหุ้นส่วนผู้จัดการของโครงการชลดาล้านนาไลฟ์ คือนางสาวเบญจวรรณ ริบแจ่ม เพราะว่าตนเองไม่ได้มีอำนาจ หรือว่าการตัดสินใจใดๆ เลยทั้งสิ้น เป็นแค่หุ้นส่วนธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น ตนเชื่อว่าถ้าเกิดมีการเจรจาหรือติดต่ออะไรก็ตามไปยังหุ้นส่วนผู้จัดการ เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังยังได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า ตนเองและหุ้นส่วนผู้จัดการโครงการ  "ชลดา ล้านนาไลฟ์" น.ส. เบญจวรรณ ริบแจ่ม พร้อมกับทนาย เอกพงษ์ สุวรรณโชติ ขณะเข้าแจ้งความที่สน.พหลโยธิน พร้อมระบุข้อความว่า.. " แจ้งข้อหาหมิ่นประมาท และความผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กับ นาย สกุลเกียรติ มณีสว่าง (สามีเจ้าของเดิมที่ซื้อขายโครงการกัน) เนื่องจากตั๊กแตน โดนข้อกล่าวหา "ยักยอกทรัพย์"(พระพุทธรูป) ค่ะ ตั๊กแตนขอชี้แจงข้อกล่าวหาทั้งหมดว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดค่ะ และได้แจ้งความกลับและฟ้องกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ"

"ตั๊กแตน ชลดา" แจ้งความเสี่ยรับเหมากล่าวหายักยอกทรัพย์