posttoday

โจ๋ปีนบ้านตีหัวสาวเลือดอาบหวังข่มขืน

18 กรกฎาคม 2557

ทหารบุกเข้าจับกุมโจ๋ปีนบ้านตีหัวเหยื่อสาวเลือดอาบหวังข่มขืน เจอเหยื่อลวงให้ตายใจก่อนร้องสุดเสียงให้คนช่วย

ทหารบุกเข้าจับกุมโจ๋ปีนบ้านตีหัวเหยื่อสาวเลือดอาบหวังข่มขืน เจอเหยื่อลวงให้ตายใจก่อนร้องสุดเสียงให้คนช่วย

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. เวลา10.30น. จ.ส.อ.อนุสรณ์ รุ่งเรือง หัวหน้าชุดรักษาความสงบที่ 014 และกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร 6 นายจากสังกัดกองพันทหารม้าที่ 2 กองพลทหารราบที่ 2 ได้รับแจ้งมีเหตุจากพลเมืองดีว่ามีผู้บุกเข้าบ้านหวังจะทำการข่มขืนเจ้าของบ้าน และเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งจึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่กูชีพเทศบาลนครรังสิต เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
ทั้งนี้ที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ้านเลขที่ 793 ซอยรังสิตนครนายก 21 (หมู่บ้านเสนาวิลล่า 91) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบผู้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเนื่องจากโดนไม้ตี ทราบชื่อต่อมา คือน.ส.วี(นามสมติ)  ตื่นตกใจ จ.ส.อ.อนุสรณ์ จึงได้เข้าสอบถามจึงทราบว่าเหตุพึ่งจะเกิดขึ้นได้ไม่นาน คนร้ายจึงไม่น่าจะหลบหนีไปได้ไกล

จากนั้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหารในชุดเข้าค้นหาโดยรอบพื้นที่ ซึ่งที่บริเวณชั้น 2 ของบ้านภายในห้องน้ำ พบรอยเลือดที่มีลักษณะผิดสังเกต อยู่ที่เพดาน จึงได้ขึ้นไปสำรวจที่บนเพดานห้องน้ำ พบว่ากำแพงระหว่างบ้านมีช่องสามารถผ่านทะลุถึงกันได้ จึงได้ทำการสำรวจบ้านที่เลขที่ 791 ซึ่งอยู่ติดกันพบตัวนาย เอ นามสมมุติ อายุ 18 ปีจึงได้ทำการควบคุมตัวเอาไว้ก่อนต่อมาน.ส.วี ได้ทำการชี้ตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างและเช่าบ้านอยู่ข้างบ้าน
 
น.ส.วี กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุได้ปิดล็อคบ้านเอาไว้ และขึ้นไปอาบน้ำเพื่อที่จะไปเรียนหนังสือตามปกติ พออาบน้ำเสร็จก็เดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อแต่งตัว แต่ยังแต่งไม่เสร็จดี ก็เปิดประตูห้องเพื่อเข้าไปแต่งหน้าในห้องน้ำจังหวะที่เปิดประตูก็ถูกนายเอ นามสมมุติใช้ไม้ตีเข้าที่หัว และลากตนเองเข้าไปในห้องนอน และใช้มือบีบคอพร้อมทั้งบอกให้เงียบ

เมื่อรู้ว่าไม่สามารถสู้แรงได้จึงได้บอกคนร้ายว่ายอมทุกอย่างขออย่างเดียวอย่าฆ่า และโชคดีเลือดที่หัวซึ่งโดนไม้ตีนั้นไหลออกมามาก จึงบอกคนร้ายว่าไม่ไหวแล้วเลือดออกมากขอลงไปทำแผลที่ชั้นล่างของบ้าน เมื่อสบโอกาสจึงตะโกนสุดเสียงเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อบ้านทำให้นายเอ นามสมมุติ ตกใจ วิ่งหนีและปีนกลับมาที่บ้านกระทั่งเจ้าหน้าที่ทหารจับกุมตัวได้