posttoday

สลด!พบศพ"ด.ญ.วัย 13 "-ลูกจ้างรถไฟรับฆ่าข่มขืน

08 กรกฎาคม 2557

พบแล้ว ศพ" น้องเอ"ใกล้สถานีรถไฟวังก์พงปราณบุรี จ.ประจวบฯ หลังลูกจ้างรฟท.รับฆ่าข่มขืนโยนทิ้งหน้าต่าง

พบแล้ว ศพ" น้องเอ"ใกล้สถานีรถไฟวังก์พงปราณบุรี จ.ประจวบฯ หลังลูกจ้างรฟท.รับฆ่าข่มขืนโยนทิ้งหน้าต่าง

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. เวลา 04.10 น. เจ้าหน้าที่พบศพน้องเอ (นามสมมติ ) ด.ญ.วัย 13 ปี ที่หายตัวไปบนขบวนรถไฟ ที่ 174 นครศรีธรรมราช – กรุงเทพแล้ว หลังจาก นายวันชัย  แสงขาว อายุ 22 ปี พนักงานปูผ้าปูเตียงของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่การรถไฟแห่งประเทศไทยได้ว่าจ้าง ได้รับสารภาพว่า ได้เป็นผู้ข่มขืนและฆ่าก่อนโยนร่างออกจากตู้รถไฟ โดยสภาพศพเปลือยกาย อยู่ห่างจากจุดตัดทางรถไฟ เข้าวนอุทยานปราณบุรี ขาล่องใต้ 2 กม. โดยพบศพอยู่ในพงหญ้า ห่างจากรางรถไฟ 2 เมตร บริเวณนั้นเป็นป่าทึบ อยู่ในเขตอุทยานปากน้ำปราณ ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยใช้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี กว่า 20 นาย ใช้แสงไฟเดินเท้าทั้ง 2 ฝั่ง ใช้เวลาตั้งแต่ 02.00 น. โดยมีพี่สาวและพี่สะใภ้ร่วมเดินค้นหาด้วย และยืนยันว่าใช่น้องเอจริง ล่าสุดอยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ สภ.ปราณบุรี และแพทย์เพื่อมาร่วมชันสูตร

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายวันชัย ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนน้องเอ ได้รับสารภาพว่า เนื่องจากตนเสพยาบ้ามาตั้งแต่ต้นทาง จ.นครศรีธรรมราช และเสพอีกครั้งบนขบวนรถ รวม 2 เม็ด ขณะเกิดเหตุ กำลังนั่งกินเบียร์กับเพื่อนรวมทั้งหมด 4 คน ที่บริเวณโบกี้ที่ 4 ซึ่งอยู่ติดกับโบกี้ 3 ซึ่งเป็นโบกี้ ที่น้องเอนอนพักผ่อนอยู่ หลังจากกินเบียร์กับเพื่อน จนกระทั่งเกิดอาการมึนเมาอย่างหนัก ขณะเดินผ่านโบกี้ 3 ที่น้องเอนอนพักผ่อนอยู่ ได้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ตรงเข้าไปทำร้ายและข่มขืน หลังจากเสร็จกิจเรียบร้อย จึงได้โยนร่างของน้องเอ ออกทางหน้าต่าง ขณะรถไฟวิ่งมาถึงบริเวณสถานีวังพงก์

อย่างไรก็ตาม สำหรับโบกี้ที่น้องเอ นอนพักเป็นโบกี้พัดลม ระหว่างก่อเหตุนายวันชัย ได้เปิดหน้าต่าง เพื่อที่จะให้เสียงจากภายนอก เข้ามากลบเสียงภายในโบกี้ ทำให้ไม่เป็นที่ต้องสงสัย จากผู้โดยสารรายอื่นๆ

หลังจากที่โยนร่างออกไปด้านนอกแล้ว นายวันชัย ได้ลงมือทำความสะอาดเก็บเสื้อผ้าของน้องเอ และของใช้ส่วนตัว รวมถึงผ้าปูที่นอน ที่เปรอะคราบเลือด หลักฐานทั้งหมดโยนทิ้งออกนอกหน้าต่าง ขณะรถไฟวิ่งผ่านสถานีหนองแก ซึ่งเป็นสถานีถัดไปจากสถานีวังพงก์

สลด!พบศพ"ด.ญ.วัย 13 "-ลูกจ้างรถไฟรับฆ่าข่มขืน นายวันชัย แสงขาว (เสื้อดำ) อายุ 22 ปี พนักงานปูผ้าปูเตียงบนรถไฟ ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนดญ.วัย 13 ปี