posttoday

นายทุนหนัง'ศรีธนญชัย555+'เครียดหวังโดดตึกแต่ญาติช่วยทัน

09 มิถุนายน 2557

ผู้สร้างหนังเรื่อง "ศรีธนญชัย 555+" เครียดจัด หลังขาดทุนยับกว่า 40 ล. หวังโดดตึกฆ่าตัวตาย โชคดีญาติช่วยไว้ทัน

ผู้สร้างหนังเรื่อง "ศรีธนญชัย 555+" เครียดจัด หลังขาดทุนยับกว่า 40 ล. หวังโดดตึกฆ่าตัวตาย โชคดีญาติช่วยไว้ทัน

วันนี้ ( 9 มิ.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุมีคนพยายามจะกระโดดตึกเลขที่ 830/42 ตลาดแสงจันทน์ ซอยเจริญกรุง 67 แขวงวัดดอน เขตสาทร กทม. เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายนพพร อินทรสวัสดิ์ อายุ 45 ปี ประธานบริษัท ออมทู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำลังจะพยายามกระโดดจากระเบียงชั้น 6 ลงมา ขณะที่ญาติเข้าเกลี้ยกล่อม โดยใช้เวลาพูดคุยอยู่นานกว่านายนพพร จะเปลี่ยนใจ และลงมาจากระเบียง

จากการสอบสวน นางพิมพ์ชนา พิมพ์สุระโสภา อาย 46 ปี เผยว่าหนังเรื่องนี้เริ่มถ่ายทำไปเมื่อปลายปี 2556 และเข้าโรงเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยนายนพพรได้ใช้เงินเก็บส่วนตัว เอาบ้าน และที่ดินไปฝากขาย รวมถึงยืมเงินญาติมาร่วมลงทุนกว่า 40 ล้านบาท แต่หลังจากที่หนังเข้าฉายได้ 3 วัน ทางเจ้าของโรงหนังก็ปรับรอบฉายให้เหลือเพียง 2 รอบต่อวัน คือ รอบเช้า 11.00 น. และรอบค่ำ 21.30 น. ทั้งยังให้ฉายได้ในโรงหนังย่านปริมณฑลเท่านั้น ในตัวเมืองไม่มีฉาย ทำให้เงินค่าเข้าชมมีประมาณวันละ 3 หมื่นบาทเท่านั้น นอกจากนี้ทางโรงหนังก็ได้ถอดหนังเรื่องนี้ออกจากโปรแกรมแล้ว

นางพิมพ์ชนา กล่าวต่อว่า นายนพพรไม่มีความรู้เรื่องทำหนังมาก่อน แต่มีญาติที่เคยทำหนังแผ่นมาชวนทำเลยตัดสินใจลงทุน จนหมดเงินไปเยอะ พอหนังเข้าฉายรายได้ไม่มากพอ ประกอบกับทางโรงหนังถอดหนังเรื่องนี้ออกจากโปรแกรมอย่างรวดเร็ว ทำให้นายนพพรเครียดจัด ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 มิ.ย.นายนพพรก็จะกระโดดตึก ญาติสนิทต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อม ส่วนวันนี้ก็จะกระโดดตึกอีก ตอนนี้ต้องค่อย ๆ พูดให้นายนพพรคลายเครียดและคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นอีก.

 

 

นายทุนหนัง'ศรีธนญชัย555+'เครียดหวังโดดตึกแต่ญาติช่วยทัน