posttoday

จับ2เยาวชนทุบรถมิค-เบนซ์ได้แล้ว

03 พฤษภาคม 2557

สืบสวนนครบาล1จับ2ผู้ต้องหาทุบรถมิค-เบนซ์ได้แล้วพบยังเป็นเยาวชน

สืบสวนนครบาล1 จับ2ผู้ต้องหาทุบรถมิค-เบนซ์ได้แล้วพบยังเป็นเยาวชน

เมื่อวันที่3พ.ค.เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นครบาล1 จับกุม2ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทุบรถของ ของนายมิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ขณะนั่งรับประทานอาหารกับภรรยา เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ดาราดังช่อง 3 เหตุเกิดที่หน้าร้านส้มตำ ภายในซอยราชวิถี 2 แขวงสามเสนใน  เขตพญาไท กทม.เมื่อวันที่25 เม.ย.57ได้แล้วซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองคนยังเป็นเยาวชน

พ.ต.อ.ทรงพล วัธนะชัย รอง ผบก.น.1 กล่าวว่า หลังจากก่อเหตุได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีส้ม-แดง ทะเบียน 1 กฮ 2965 กทม. เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่สืบสวนจนสามารถขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสอง และจับกุมได้ที่ร้านขายของในหมู่บ้าน ย่านคลอง 3 จ.ปทุมธานี เหลือผู้ต้องหาอีก 1 รายที่ยังหลบหนีอยู่ชื่อ นายนที อินเสาร์ อายุ 23 ปี

"ผู้ต้องหาจะขับรถแจ๊สตระเวนหารถเหยื่อ แล้วลงมือก่อเหตุ โดยแบ่งหน้าที่กัน มีคนเฝ้าต้นทาง และคนขี่รถจักรยานยนต์ตาม" พ.ต.อ.ทรงพล กล่าว
 
เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยจะขับรถตระเวนไปในย่านอารีย์ ม.หอการค้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บางนา ประเวศ และได้นำทรัพย์สินมีค่ามาแบ่งกัน ส่วนของอย่างอื่นก็เอาไปโยนทิ้งคลอง ริมถนนวิภาวดีรังสิต ตรงวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร แล้วเอาเงินไปเที่ยวเตร่ โดยไม่รู้ว่ารถคันดังกล่าวเป็นของนักแสดงชื่อดัง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่นโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวส่ง สน.ดินแดง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
เครดิตภาพทวิตเตอร์ ‏@js100radio