posttoday

มินิบัสสาย 1เมาซิ่งไล่ชนดะรถพังนับสิบคัน

01 พฤษภาคม 2557

โชเฟอร์ มินิบัสสาย 1 เมาซิ่งไล่ชนดะถ.เจริญกรุง-ราชประสงค์ รถยับนับสิบคัน เจ็บ 4 พบศพคนขับถูกแทงดับ

โชเฟอร์ มินิบัสสาย 1 เมาซิ่งไล่ชนดะถ.เจริญกรุง-ราชประสงค์ รถยับนับสิบคัน เจ็บ 4 พบศพคนขับถูกแทงดับ

เวลา 02.45 น. วันที่ 1 พ.ค. รถโดยสารมินิบัส สาย 1 สีส้ม ถนนตก - ท่าเตียน ทะเบียน 14-8230 กทม. เฉี่ยวชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคันและไล่ชนมาตลอดทาง กระทั่งมาชนรถ จยย.หน้าด่านตรวจแยกราชประสงค์ ก่อนเจ้าหน้าตำรวจสามารถตามหยุดรถได้ในที่สุด

จากการตรวจสอบทราบว่า โชเฟอร์ซึ่งมีอาการเมาสุราเริ่มชนรถแท็กซี่คันแรกที่ห้างโรบินสัน ย่านบางรัก จากนั้นได้ขับหลบหนีใช้ถนนเจริญกรุงมาหลังสวนชิดลม ระหว่างนั้นได้ขับเฉี่ยวชนรถคันอื่นมาตลอดทางจนมีคนได้รับบาดเจ็บ และรถเสียหายจำนวนมากต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสามารถจับกุมรถคันดังกล่าวได้ที่ถนนพระราม 1 แยกราชประสงค์ และพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกรถมินิบัสชนจำนวน 5 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.

ล่าสุดมีรายงานว่า หลังเกิดเหตุคนขับรถมินิบัสคันดังกล่าวได้ฉวยโอกาสหลบหนีไป แต่ขณะที่กำลังหลบหนีอยู่นั้นถูกพลเมืองดีจับกุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนจะถูกรุมประชาทัณฑ์ เบื้องต้นมีรายงานว่าถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำตัวหลายแห่ง เนื่องจากโกรธแค้นกับการกระทำดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวชายหนุ่มอายุเพียง 19 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถส่งรพ.ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่ปรากฎว่าคนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน  สน.ลุมพินี สรุปเหตุมินิบัสสาย  1 เมาขับชนรถหลายคัน รวมรถเสียหาย 12 คัน