posttoday

หัวอกพ่อ

24 กุมภาพันธ์ 2557

"ทำไมโลกนี้โหดร้ายกับครอบครัวผมเหลือเกิน ทำไมคุณถึงใจคอโหดร้ายแบบนี้ เด็กๆ ไม่ควรที่จะต้องมาโดนทำร้ายแบบนี้"

"ทำไมโลกนี้โหดร้ายกับครอบครัวผมเหลือเกิน ทำไมคุณถึงใจคอโหดร้ายแบบนี้ เด็กๆ ไม่ควรที่จะต้องมาโดนทำร้ายแบบนี้"

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. นายทยากร ยศอุบล บิดาของ ด.ช.กรวิชญ์ ยศอุบล อายุ 4 ปี และ ด.ญ.พัชรากร ยศอุบล อายุ 6 ปี ที่เสียชีวิตจากเหตุระเบิดที่หน้าห้างบิ๊กซีราชดำริเมื่อวันที่ 23 ก.พ. เปิดเผยความรู้สึกต่อสื่อมวลชนหลังจากบุตรสาวที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุระเบิดได้เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาโดยระบุว่า

"ทำไมโลกนี้โหดร้ายกับครอบครัวผมเหลือเกิน ทำไมคุณถึงใจคอโหดร้ายแบบนี้ เด็กๆ ไม่ควรที่จะต้องมาโดนทำร้ายแบบนี้ คุณรู้ไหมเขาเจ็บแค่ไหน เลือดเขาไหลไม่หยุดทั้งคืน ผมกลับบ้านไป ผมเห็นกระเป๋าหนังสือเรียนเขาวางอยู่ ชุดนักเรียนเขาที่เตรียมไว้ที่จะไปโรงเรียนในวันนี้ มันเจ็บปวดเหลือเกิน เด็กๆ เขาทำอะไรผิด เมื่อไหร่มันจะจบ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวเล็กๆ แต่เราก็มีความสุขกันดี เลิกงานกลับบ้านมาเจอกันคุยกัน วันนี้จะไม่มีแบบนั้นอีกแล้ว ครอบครัวผมเป็นคนป่วยไปแล้ว ขอให้ลูกๆ ผมเป็นคนสุดท้ายเถอะครับ คุณรู้ไหมมันเจ็บปวดแค่ไหน น้องเคนเขาฝันที่จะเป็นทหาร ชอบเปิดยูทูบดูทหารสวนสนาม วันนี้ความฝันเค้าไม่มีอีกแล้ว"

นายทยากร กล่าวอีกว่า รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากบุตรลูกชายและบุตรลูกสาวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมือง เพียงแต่เดินทางเข้ามาในพื้นที่เพื่อเที่ยวห้างสรรพสินค้าเท่านั้น

ทั้งนี้ครอบครัวยศอุบลได้เดินทางมาประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณที่บริเวณจุดเกิดเหตุและเคลื่อนย้ายศพ ด.ช.กรวิชญ์ และ ด.ญ.พัชรากรไ ปประกอบพิธีทางศาสนาที่ ศาลา8 วัดพรหมวงศาราม ประชาสงเคราะห์27 ดินแดง

หัวอกพ่อ