posttoday

หมอนิ่มปฏิเสธทุกข้อหาจ้างวานฆ่าเอ็กซ์

06 กุมภาพันธ์ 2557

หมอนิ่ม พร้อมแม่ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ศาลมีนบุรี ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาจ้างวานฆ่า "เอ็กซ์-จักรกฤษณ์"

หมอนิ่ม พร้อมแม่ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ศาลมีนบุรี ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาจ้างวานฆ่า "เอ็กซ์-จักรกฤษณ์"

ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถนนสีหบุรานุกิจ วันนี้ (6 ก.พ.) ศาลนัดสอบคำให้การจำเลยคดียิง นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย หมายเลขดำ อ.383/2557 ที่พนักงานอัยการคดีศาลจังหวัดมีนบุรี เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายจิรศักดิ์ หรือ จี กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี มือปืน, น.ส.สุรางค์ ดวงจินดา อายุ 72 ปี, พญ. นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม อายุ 38 ปี ภรรยานายจักรกฤษณ์ และนายสันติ หรือ ทนายอี๊ด ทองเสม อายุ 28 ปี เป็นจำเลย ที่ 1-4  ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยจ้างวานใช้ ยุยงส่งเสริม ให้ฆ่า มีและพกพาอาวุธปืน ยิงอาวุธปืนในที่ทางสาธารณะ

เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 56 นายจักรกฤษณ์ ถูกยิงเสียชีวิต โดยจำเลยที่ 1 กับพวก ได้ใช้อาวุธปืนออโตเมติก ยี่ห้อลูเกอร์ รุ่นโตกาเรฟ ขนาด 7.62 มม. ยิงนายจักรกฤษณ์ หลายนัด กระสุนเข้าที่หน้าอก หัวใจ และปอด จนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตเวลาต่อมา เหตุเกิดที่เขตบางซื่อ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ และอำเภอเมืองนนทบุรี

โดยนายจิรศักดิ์ จำเลยที่ 1 ซึ่งถูกคุมขังในเรือนจำ ถูกเบิกตัวมาเพื่อสอบคำให้การ พร้อมกับ น.ส.สุรางค์, พ.ญ.นิธิวดี และนายสันติ จำเลยที่  2-4  ที่ได้ประกันตัวไปวงเงินคนละ 500,000 บาท

ซึ่งศาลอ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยทั้งหมดฟังแล้ว สอบคำให้การ จำเลยทั้งหมดให้การปฏิเสธ พร้อมแถลงว่าจะจัดหาทนายความเอง  ศาลจึงกำหนดนัดตรวจพยานหลักฐาน ในวันที่ 24 มี.ค.นี้ เวลา 13.30 น.