posttoday

ฆ่าสาวโรงงานหมกถุงดำทิ้งข้างถนน

14 มกราคม 2557

สระบุรี-คนร้ายฆ่าสาวฉันทนาหมกศพถุงดำทิ้งข้างถนนคาดปมหึงหวง

คนร้ายฆ่าสาวฉันทนาหมกศพถุงดำทิ้งข้างถนนคาดปมหึงหวง

ร.ต.ท.ปรัชญา ยงยิ่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท ได้รับแจ้งเหตุพบศพในกองขยะริมถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 130 จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้หญิงสวมกางเกงสีม่วงขายาว เสื้อแขนสั้นถูกแทงที่ท้อง 2 แผล ในตัวพบกระเป๋าสตางค์มีใบอนุญาตขับขี่ระบุชื่อ น.สชลธิชา  เหล็กกลาง อยู่บ้านเลขที่ 38/8 หมู่9 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จากนั้นตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณโดยรอบไม่พบหลักฐานของคนร้าย คาดว่าคนร้ายจะฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งบริเวณดังกล่าว

ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน ขฉม 635 ลพบุรี ซึ่งเป็นของผู้ตาย จอดทิ้งไว้ในป่าข้างทางห่างจากจุดพบศพประมาณ 100 เมตร ต่อมานางบังอร โพธิ์อินน์ ซึ่งเป็นแม่ผู้ตายทราบข่าวได้มาดูศพแล้วให้การกับตำรวจว่าผู้ตายทำงานโรงงานไก่แห่งหนึ่งอ.พระพุทธบาท และได้หายไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมาหลังเลิกงานเวลาตอนเย็นแล้วไม่กลับบ้าน จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.พระพุทธบาท กระทั่งมาพบเป็นศพในวันนี้  
 
ตำรวจชุดสืบสวนได้สอบปากคำเพิ่มเติมทราบว่าน.ส.ชลธิชา ผู้ตาย ก่อนหน้าที่จะมาพบเป็นศพทราบว่า เคยมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับเพื่อนชายคนสนิทของน้องสาว ตำรวจจึงจะได้ติดตามตัวายคนดังกล่าวมาสอบปากคำว่าเกี่ยวข้องกับการตายของน.ส.ชลธิชา หรือไม่ และได้ส่งศพไปสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง